Kiến thức Tài chính kế toán 6 ĐIỂM NÓNG TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC CẦN NẮM...

6 ĐIỂM NÓNG TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH GIÁM ĐỐC CẦN NẮM VỮNG TRƯỚC KHI NỘP BÁO CÁO LÊN HỆ THỐNG KÊ KHAI THUẾ ĐIỆN TỬ

235

? Workshop thảo luận cùng chuyên gia, hoàn toàn miễn phí, mời anh, chị đăng ký tại: https://mily.vn/workshop1702

Cuối tháng 3 là thời điểm các doanh nghiệp nộp báo cáo tài chính năm 2021. Đã có không ít doanh nghiệp lao đao vì báo cáo thiếu hoặc có sai sót.

  • Bị truy thu và nộp phạt chậm nộp thuế với mức phạt cao.
  • Doanh nghiệp bị đưa vào danh sách có rủi ro cao về thuế và thường xuyên bị kiểm tra.
  • Khó khăn khi vay vốn ngân hàng (mất nhiều thời gian xét duyệt hoặc có thể bị từ chối hồ sơ).

? Ngoài ra, một vài rủi ro quan trọng khác là doanh nghiệp không lường được chi phí thuế phải nộp, không hạch toán được lỗ lãi đúng thực tế và từ đó khó khăn trong việc lập kế hoạch tài chính cho năm sau và chiến lược phát triển kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo.

Lỗi là do bộ phận kế toán nhưng không thể phủ nhận rằng các Giám đốc đã quá lơ là trong việc kiểm tra báo cáo trước khi nộp. Số khác, các Giám đốc do không am hiểu về tài chính kế toán nên dù có xem thì cũng không biết có sai sót hay thiếu thông tin gì không để “check chéo” với kế toán hoặc đơn vị làm dịch vụ.

Tin vui gửi đến anh, chị sẽ có ngay sau đây. Vào 8h30 – 11h30 thứ Năm ngày 17/2 (trên Zoom Online) tới đây, MISA phối hợp cùng FINAKEY tổ chức Workshop “6 điểm nóng trên báo cáo tài chính Giám đốc cần nắm vững”.

✅  Qua đó, anh, chị sẽ:

– Hiểu được các vấn đề cơ bản về thuế, các rủi ro có thể xảy ra nếu báo cáo tài chính không chính xác.

– Hiểu được các “điểm nóng” trên báo cáo tài chính, qua đó có thể tự kiểm tra báo cáo hoặc biết cách thuê đơn vị, cá nhân làm dịch vụ.

– Tránh được những rủi ro về thuế, vay vốn, hạch toán lỗ lãi… cho doanh nghiệp.

– Được trao đổi, giải đáp các thắc mắc cùng chuyên gia có 22 năm kinh nghiệm về Tư vấn Quản trị Tài chính – Kế toán doanh nghiệp.

? Chương trình hân hạnh chào đón sự có mặt của chuyên gia Vân Lê – người có bề dày kinh nghiệm 22 năm làm Tư vấn Quản trị Tài chính – Kế toán doanh nghiệp. Bằng những hiểu biết và kinh nghiệm từng giữ rất nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc tài chính, kế toán trưởng, trưởng phòng thuế tại nhiều công ty lớn; là giảng viên và cố vấn, giám khảo trong nhiều chương trình về Tài chính, kế toán của trường Đại học, Học viện tại Việt Nam…, chuyên gia sẽ mang đến rất nhiều chia sẻ giá trị đến các anh, chị là giám đốc doanh nghiệp.

Chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thời gian: 8:30 – 11:30 thứ Năm ngày 17/02/2022

Hình thức: Zoom Online

? Link đăng ký: https://mily.vn/workshop1702

Hotline hỗ trợ: 0969 591 603 ( Ms.Ngọc Ánh )

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không