Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Ứng dụng phần mềm nhân sự – Doanh nghiệp lợi/được gì?

Ứng dụng phần mềm nhân sự – Doanh nghiệp lợi/được gì?

4705
Quản trị nguồn nhân lực là công tác đang ngày càng được các tổ chức, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, trong các giai đoạn khủng hoảng, kinh tế khó khăn thì các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhận ra nhân tố giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển bền vững chính là nguồn nhân lực có chất lượng. Do vậy, các giải pháp, phần mềm quản trị nguồn nhân lực cũng đang ngày càng hoàn thiện các tính năng nhằm hỗ trợ toàn diện công tác quản trị nhân lực tại các tổ chức, doanh nghiệp. MISA đã giới thiệu MISA HRM.NET 2012 như là một công cụ hỗ trợ toàn diện, cả về mặt nghiệp vụ lẫn công nghệ.
Công cụ tác nghiệp tự động của cán bộ nhân sự

MISA HRM là công cụ tác nghiệp hàng ngày cho các nhân viên quản trịnguồn nhân lực của tổ chức từ việc lập kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận hồsơ ứng viên trực tuyến, tuyển dụng cán bộ, quản lý hồ sơ, quản lýlương, thưởng, phúc lợi, thuế, bảo hiểm, khen thưởng, kỷ luật, sự cố,nghỉ phép đến việc đào tạo, chúc mừng sinh nhật, chúc mừng kết hôn, nhắcviệc, gửi email hàng loạt… tới từng cán bộ nhân viên.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Công cụ tác nghiệp tự động của cán bộ nhân sự

Với công cụ này,toàn bộ hồ sơ của các thành viên của tổ chức đều được lưu trữ trên phầnmềm, các thông tin được bố trí và quản lý tập trung, rất dễ dàng tracứu, dễ dàng cập nhật thông tin dù cho tổ chức có đến hàng ngàn nhân sự.Cán bộ quản trị nguồn nhân lực có thể tạm biệt những tủ lưu hồ sơ khổnglồ mà khi cần tra cứu, có khi mất đến hàng giờ cho một hồ sơ nhân viên.Phần mềm cũng cung cấp một cái nhìn tổng quát về tình hình nhân sự củađơn vị, giúp cán bộ nhân sự có cái nhìn tổng thể về công việc và nhiệmvụ của mình.

NHẬN BÁO GIÁ PHẦN MỀM


Hỗ trợ ra quyết định cho nhà quản lý, lãnh đạo

MISA HRM.NET 2012 cho phép nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có thểtheo dõi và nắm được tình hình nhân sự của đơn vị dưới mọi góc độ nhờvào hệ thống báo cáo, khả năng phân quyền theo dõi thông tin, từ thôngtin về lương, thưởng, bảo hiểm của nhân viên cho đến các báo cáo liênquan đến đánh giá năng lực cho đến lộ trình thăng tiến của mỗi người .Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, nhà quản lý có thể thấy ngay biểu đồbiến động nhân sự, các báo cáo đánh giá năng lực của nhân viên, các kếhoạch đào tạo, tuyển dụng… Từ đó, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có cái nhìntổng quan nhất, chính xác nhất về tình hình nhân sự để có thể đưa ra cácquyết định điều chỉnh đúng đắn, kịp thời.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MISA HRM.NET 2012 hỗ trợ lãnh đạo ra các quyết định

Hỗ trợ tuyển dụng online hiệu quả

Đã qua rồi thời kỳ các ứng viên phải mang hồ sơ bản cứng đến tận trụ sở của doanh nghiệp để ứng tuyển. Tuyển dụng online đang là xu thế tất yếu nếu doanh nghiệp muốn thu hút được đông đảo ứng viên tham gia tuyển dụng. MISA HRM.NET 2012 có thể hỗ trợ toàn diện cho đơn vị trong hoạt động này khi có thể kết nối với các sàn giao dịch việc làm, website tuyển dụng. Ứng viên chỉ cần đăng ký thông tin, nhấn nút nộp hồ sơ thì mọi trường thông tin sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống MISA HRM.NET. Ứng viên cũng có thể truy nhập hệ thống để theo biết được vị trí mình ứng tuyển cần các điều kiện chi tiết như thế nào và theo dõi thông tin của đợt tuyển dụng mà mình tham gia.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MISA HRM.NET 2012 hỗ trợ tuyển dụng online hiệu quả

Kho hồ sơ cá nhân toàn diện của nhân viên

Không chỉ có cán bộ quản trị nhân sự và nhà quản lý mới ứng dụng được phần mềm MISA HRM.NET 2012 mà ngay cả chính các bộ, nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp cũng góp phần thúc đẩy vào công tác quản trị nguồn nhân lực khi chính họ có có thể truy cập vào phần mềm để cập nhật và theo dõi hồ sơ của mình. Nhân viên có thể tự động cập nhật các thông tin cá nhân và theo dõi được các thông số về lương, thưởng, bảo hiểm, thưởng, đại ngộ mà mình được hưởng. Từ phần mềm này, nhân viên còn có thể theo dõi và đăng ký các khóa đào tạo, gửi các yêu cầu, đề xuất đào tạo, nộp đơn xin nghỉ phép, đăng ký chương trình phúc lợi… Tiện ích này giúp giảm tải công việc nhập liệu cho cán bộ quản trị nguồn nhân lực và nhân viên sẽ an tâm hơn khi có thể biết được lộ trình phát triển của mình trong công ty.

ĐĂNG KÝ DEMO PHẦN MỀM TRỰC TIẾP

Với ứng dụng công nghệ điện toán đám mây khi sử dụng phần mềm Quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012 khách hàng không cần phải cài đặt, chỉ cần có kết nối Internet à có thể truy cập và sử dụng phần mềm bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. MISA HRM.NET 2012 sẽ là công cụ hữu ích cho công tác quản trị nguồn nhân lực cũng như việc ra các quyết định kịp thời và sáng suốt về nguồn nhân lực của lãnh đạo, nhà quản lý.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không