Kiến thức Văn hóa - Thể thao QLTS.VN đi về những miền đất mới

QLTS.VN đi về những miền đất mới

88
Mang theo trong hành trang công tác là “bí quyết” giúp khối cán bộ hành chính sự nghiệp có thể quản lý tài sản khoa học, chi tiết lại cực kỳ thuận tiện, tiết kiệm công sức, những người làm kinh doanh MISA ấp ủ biết bao kỳ vọng trên từng chặng đường đến với những miền đất mới…
Phan Thiết – miền đất háo hức đến khó tả

Trong cái nắng gắt và ồn ào tháng 3 của Sài Gòn, chiếc điện thoại rung bần bật gửi đến cho tôi một tin nhắn không thể nào tuyệt vời hơn:

“Ngày … anh có mời các đơn vị lên để thống nhất công tác tài chính đầu năm, sẵn anh đã nghiên cứu cái PM QLTS.VN bên em đã lâu. Em xem xuống giới thiệu cho các đơn vị thấy tính năng để anh triển khai cho đơn vị ứng dụng”
Tôi chỉ cần có vậy là Phan Thiết thẳng tiến. Đúng hẹn, chúng tôi có mặt và trình bày về phần mềm trước rất đông các cán bộ của Sở. Bắt đầu nói, chỉ, thao tác, trả lời, trao đổi…. Cuối cùng, mọi quan ngại – khó khăn – công nghệ… cũng đã được giải quyết.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Anh Nguyễn Thế Anh – Trưởng nhóm kinh doanh, MISA Tp. HCM (tác giả câu chuyện) trong một chuyến công tác
Đi thực tế nhiều, tôi càng củng cố quan điểm về sự hữu dụng của CNTT, không chỉ trợ giúp cho các cán bộ mà còn góp phần không nhỏ cho công tác cải cách các thủ tục hành chính, nâng cao năng suất lao động.
Với niềm tin và sự háo hức đến khó tả, chúng tôi sẽ còn trở lại Phan Thiết nhiều lần để triển khai QLTS.VN thật rộng rãi tới các cán bộ nơi đây.

Chi Lăng – mùa mưa thật đẹp, tình người thật ấm áp!
Chúng tôi có chuyến tập huấn phần mềm QLTS.VN cho Phòng Giáo dục ở Thị trấn Chi Lăng, tỉnh An Giang vào mùa mưa. Con đường đi vào vùng Bảy Búi thật đẹp, xung quanh núi trập trùng, nối tiếp nhau, sương giăng phủ mờ, rất nên thơ. Chúng tôi người ba lô, người xách cặp và tài liệu, trong cảnh tưởng hùng vĩ thế này, tôi bỗng liên tưởng tới cảnh thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh, dường như có chút tương đồng.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Anh Lê Hoàng Nam – nhân viên kinh doanh, MISA Cần Thơ (tác giả câu chuyện) đang hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm MISA trong một khóa tập huấn
Khóa tập huấn diễn ra vào đúng 2 ngày cuối tuần nhưng các đơn vị tham gia rất đầy đủ. Các anh chị cán bộ Phòng Giáo dục rất dễ gần, nhiệt tình trao đổi và còn đưa ra nhiều góp ý rất thiết thực cho việc phát triển sản phẩm của MISA. Giữa chúng tôi và các anh, chị không còn tồn tại khoảng cách mà thực sự cởi mở và thân thiện như những người bạn tri kỷ. 
Sau chuyến công tác, ngoài những điều thu thập được cho cả MISA và các đơn vị thì tình cảm thương mến của các cán bộ nơi đây sẽ là điều làm tôi nhớ mãi!
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không