Kiến thức Đào tạo - Tập huấn Talkshow “Bí quyết tăng doanh thu bán hàng bằng Marketing online”

Talkshow “Bí quyết tăng doanh thu bán hàng bằng Marketing online”

11

Áp dụng công cụ marketing, quảng cáo cho thương hiệu quán ăn, quán cafe một cách hiệu quả, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất đang là một trong những yếu tố được các chủ quán quan tâm đặc biệt trong ngành F&B. Với phương châm Tin cậy – Tiện ích – Tận tình luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, chiều ngày 20/11/2017, MISA đã kết hợp IM Group tổ chức thành công buổi Talkshow “Bí quyết tăng doanh thu bán hàng bằng Marketing online” với sự góp mặt của 3 vị khách mời:

  • Ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD HCT VP MISA HCM
  • Ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group
  • Ông Hà Văn Cường – Founder & CEO Golden Coffee
  • Và gần 100 khách mời là chủ nhà hàng, quản lý quán ăn, quán cafe trong ngành F&B

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamTalkshow đã thu hút gần 100 khách hàng đang hoạt động trong ngành F&B tham dự

Ngày tổ chức chương trình cũng là Ngày Nhà giáo Việt Nam, toàn thể hội trường đã cùng nhau cất tiếng hát bài “Bụi phấn” như một cách tri ân các thầy cô giáo, những người ươm mầm các thế hệ tài năng cho đất nước.
Tại chương trình, ông Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group đã chia sẻ với đông đảo khách tham dự về các công cụ marketing online, ý nghĩa của marketing online. Theo đó, 2 công cụ đang mang lại hiệu quả cao mà ông Nguyễn Minh Đức đã chia sẻ là fanpage facebook và google (remarketing).

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Minh Đức – CEO M Group chia sẻ về các công cụ marketing online hiệu quả
Tiếp đó, ông Hà Văn Cường – Founder & CEO Golden Coffee – Một khách hàng lớn và thân thiết của MISA cũng đã chia sẻ về 7 yếu tố marketing trong ngành F&B thường gọi là 7P (Product, Price, Place, Promotion, People, Process, physical evidence)
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Hà Văn Cường – Founder & CEO Golden Coffee – một khách hàng của MISA chia sẻ về những ứng dụng marketing online hiệu quả tại Golden Coffee
Thời đại công nghiệp 4.0 đã bắt đầu, ngành F&B cũng là ngành chịu nhiều tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, vì thế mỗi chủ hàng quán phải làm gì và thích ứng như thế nào để tăng doanh số, lợi nhuận đã được ông Phạm Phú Lâm – GĐ TT KD Hộ cá thể MISA HCM giải đáp. Nắm bắt sự thay đổi mạnh mẽ ấy, MISA đã phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào trong sản phẩm CUKCUK.VN.
Tại buổi talkshow, ông Phạm Phú Lâm đã chia sẻ tính năng gọi món bằng giọng nói của CUKCUK.VN, và app 5food – như một mạng xã hội kết nối nhà hàng – thực khách giúp tìm kiếm nhà hàng quán ăn, quán cafe một cách nhanh chóng. Đây cũng là những công cụ quản lý và marketing online hiệu quả hiện nay. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm – GĐ TTKD HCT VP MISA HCM chia sẻ về các ứng dụng quản lý và marketing hiệu quả của MISA
Sau phần chia sẻ, các diễn giả đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách mời tham dự xoay quanh các công cụ marketing online, về quản trị nhân sự hiệu quả.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ba diễn giả trả lời các câu hỏi của đông đảo khách mời
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm -GĐ TT KD HCT và ông Hà Văn Cường – Founder & CEO Golden Coffee tặng quà cho 2 khách mời có câu hỏi được bình chọn hay nhất trong chương trình
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Bó hoa tươi thắm thay lời cám ơn đến 3 diễn giả đã tham gia buổi Talkshow
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Khách mời chụp hình lưu niệm cùng BTC chương trình

Buổi chia sẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người tham dự vì những chia sẻ hữu ích, thiết thực. Đây cũng là một trong những chương trình hỗ trợ khách hàng của MISA được khách hàng đánh giá cao.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không