Kiến thức Tin tức MISA tài trợ miễn phí phần mềm kế toán cho DN mới...

MISA tài trợ miễn phí phần mềm kế toán cho DN mới thành lập tại 3 tỉnh Khánh Hòa, Long An và Bình Dương

8
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể chuẩn hóa sổ sách ngay từ đầu, trong thời gian qua, Công ty Cổ phần MISA đã ký kết cùng Tổng Cục Thuế để tài trợ cho hơn 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Mới đây, MISA tiếp tục triển khai chương trình này tại 3 tỉnh: Khánh Hòa, Long An và Bình Dương .
Theo nội dung kí kết, những doanh nghiệp mới thành lập trong thời gian từ ngày 01/01/2018 đến hết 31/12/2018 (căn cứ theo Giấy chứng nhận Đăng kí doanh nghiệp lần đầu) trên địa bàn ba tỉnh này đều sẽ được tài trợ miễn phí Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter trị giá 2.950.000 đồng.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MISA SME.NET 2017 là phần mềm kế toán chuyên dụng mang đến cho các doanh nghiệp nhiều công cụ làm việc kế toán một cách khoa học và chính xác, giúp đội ngũ lãnh đạo, kế toán, thủ quỹ, thủ kho tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả quản lý, hạch toán kế toán, phân tích tài chính.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Để giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm được tặng, MISA luôn có những hoạt động hỗ trợ như: Hướng dẫn cài đặt phần mềm, Tập huấn cách sử dụng cơ bản và tra cứu các kênh hỗ trợ,…
 
Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp tại tỉnh Bình Dương, Chị Lý Thị Mỹ Hiền – Đại diện Công ty Cổ phầnVạn Xuân Bình Dương cho biết: “Công ty chị mới thành lập vào tháng 2/2018 và đã được tài trợ miễn phí phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 trong tháng 5 vừa qua. Công ty cũng đã đăng kí cho 2 nhân viên tập huấn tại Văn phòng MISA HCM. Sau một thời gian ngắn sử dụng, chị nhận thấy Phần mềm hỗ trợ công ty rất nhiều trong công tác kế toán, việc lập báo cáo cũng đỡ mất thời gian hơn, giúp nâng cao năng suất và tăng hiệu quả tốt hơn”.
Tài trợ miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 không chỉ là tinh thần cộng đồng mà còn là trách nhiệm xã hội mà MISA mong muốn hoàn thành, nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, thổi bùng khát vọng, lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng của thế hệ trẻ Việt Nam./.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không