Kiến thức Tin tức Mua phần mềm kế toán MISA – Tặng ngay 1 năm sử...

Mua phần mềm kế toán MISA – Tặng ngay 1 năm sử dụng hóa đơn điện tử miễn phí cho doanh nghiệp mới thành lập

56
Hóa đơn điện tử ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật đang mang lại cho doanh nghiệp không ít những lợi ích thiết thực như tiết kiệm chi phí in ấn, vận chuyển hóa đơn và mang đến sự an toàn, chính xác.

Tại Nghị định số 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ đã được Chính phủ ban hành ngày 12/09/2019. Nghị định đề cập cụ thể đến thời gian áp dụng việc sử dụng hóa đơn điện tử tại các doanh nghiệp mới thành lập hiện nay, cụ thể:

Tại Điều 36 – Nghị định số 119/2018/NĐ-CP 
3. Đối với cơ sở kinh doanh mới thành lập trong thời gian từ ngày 01 tháng 11 năm 2018 đến ngày 31 tháng 10 năm 2020, trường hợp cơ quan thuế thông báo cơ sở kinh doanh thực hiện áp dụng hóa đơn điện tử theo quy định tại Nghị định này thì cơ sở kinh doanh thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan thuế
Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng một phần mềm kế toán thông minh, có thể kết nối trực tiếp thông tin bán hàng hóa, dịch vụ ngay tại thời điểm lập hóa đơn. Tuy nhiên, thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm lựa chọn một phần mềm ổn định và tiện ích, vừa đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán – tài chính vừa tích hợp ngay hóa đơn điện tử ngay trên cùng một phần mềm. 
Công ty cổ phần MISA – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực CNTT Việt Nam với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng đã triển khai thực hiện việc tích hợp hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán. Tiện ích này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức nhập dữ liệu và thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng.
MISA triển khai chương trình ưu đãi tặng phần mềm hóa đơn điện tử tháng 09/2018:
Ngoài các chương trình hỗ trợ dành riêng cho doanh nghiệp mới thành lập, trong tháng 9/2018, MISA ưu đãi dành tặng 1 năm sử dụng phần mềm Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn gói 500 hóa đơn (tương đương 1.250.000đ) dành cho:
  • Doanh nghiệp thành lập năm 2018 khi mua mới phần mềm MISA SME.NET 2017 gói Standard, Professional, Enterprise.
  • Doanh nghiệp đã được tặng gói Starter theo chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong năm 2017, 2018 khi nâng cấp lên phần mềm MISA SME.NET 2017 gói Standard, Professional, Enterprise.
Hướng dẫn mua phần mềm:
  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận VOUCHER – Hotline: 090 488 5833
  • Hoặc Tiến hành đăng ký TẠI ĐÂY và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ
tặng hóa đơn điện tử khi mua phần mềm kế toán MISAPhần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn của Công ty Cổ phần MISA là sản phẩm tiên phong áp dụng công nghệ BlockChain, đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử.
Hiện nay, phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn đã được tích hợp ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017. MISA SME.NET 2017 là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây lắp, sản xuất.
Công cụ tốt cùng với sự hỗ trợ kịp thời, hai yếu tố này hi vọng sẽ giúp các công ty mới thành lập như được gắn thêm đôi cánh để bay tiếp giấc mơ khởi nghiệp nhiều chông gai.

Lưu ý:
– Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Thời gian áp dụng: Tháng 9/2018
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc


Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không