Kiến thức Tin tức MISA Bank Hub – lựa chọn duy nhất của hệ thống ngân...

MISA Bank Hub – lựa chọn duy nhất của hệ thống ngân hàng trong việc kết nối trực tiếp với kế toán doanh nghiệp

91
Sau gần 1 tháng triển khai chính thức, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub đã thu hút hơn 1000 doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu và hàng trăm doanh nghiệp đăng ký sử dụng. Với thành công đó, MISA tiếp tục mở rộng hợp tác với nhiều ngân hàng lớn như VP Bank và sắp tới đây là ngân hàng VietinBank nhằm mang lại thêm nhiều giá trị hữu ích và sự thuận tiện cho khách hàng. 

Việc thực hiện các giao dịch, nghiệp vụ với ngân hàng của kế toán hiện đang gặp không ít những khó khăn. Di chuyển đi lại vất vả một thì việc tra cứu số dư, lịch sử giao dịch và đối chiếu sổ tiền gửi với sổ phụ ngân hàng vất vả mười. Kế toán phải hẹn được bạn giao dịch viên và ngồi rà soát từng dòng, do vậy kết quả thường bị phụ thuộc vào bên ngân hàng. Những tưởng công việc đơn giản nhưng có khi các kế toán viên phải mất cả buổi mới giao dịch xong việc mà đôi khi những người ở phòng ban khác – đặc biệt là sếp cũng không hiểu và thông cảm được.

Hiểu được những khó khăn của các kế toán viên trong quá trình giao dịch với ngân hàng, mới đây, Công ty cổ phần MISA – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực CNTT Việt Nam với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng đã cho ra mắt Dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub. Đây là giải pháp kết nối giữa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 với các ngân hàng. Hiện tại, MISA là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán.

Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub không chỉ giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức thực hiện giao dịch với ngân hàng, không cần phải tới giao dịch tại quầy mà ngay bản thân các ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian phục vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ngân hàng. Cùng với thương hiệu uy tín đã được khẳng định suốt gần 25 năm qua của MISA trong việc triển khai làm phần mềm, MISA Bank Hub hiện đang được nhiều ngân hàng lớn như Marritime Bank, VP Bank, VietinBank… tin tưởng lựa chọn để triển khai hợp tác trong việc kết nối với kế toán doanh nghiệp. 

dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử
Ngày 15/8/2018, Công ty Cổ phần MISA và Ngân hàng doanh nghiệp Marrtime Bank kí kết hợp tác trong việc triển khai Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử 
dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử
Ngày 20/9/2018, tại trụ sở chính Ngân hàng VPBank, Ông Đào Gia Hưng – Đại diện VP Bank (trái) và ông Lê Hồng Quang – đại diện MISA (phải) cùng trao biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử, thể hiện sự cam kết triển khai các nội dung hợp tác nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của cả hai đơn vị
Với bước mở đầu kí kết thuận lợi cùng Ngân hàng Marritime Bank, Ngân hàng VP Bank và sắp tới đây sẽ là ngân hàng VietinBank… dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub đang dần trở thành người bạn tin cậy và thiết thực của các kế toán viên trong các giao dịch ngân hàng.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 tích hợp dịch vụ ngân hàng điện tử ngay trên phần mềm
Chị Lê Thị Huyền – Kế toán trưởng tại công ty cổ phần NNB, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub chia sẻ: “Biết đến dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub có thể nói là sự ngẫu nhiên đầy ý nghĩa. Hiện nay, chỉ với 1 cú click chuột trên phần mềm MISA SME.NET, tôi đã có thể dễ dàng trong việc chuyển tiền, duyệt Uỷ nhiệm chi và đặc biệt là công tác đối chiếu sổ tiền gửi và sổ phụ ngân hàng – công việc mà bất cứ kế toán nào cũng đau đầu.”

Ngoài ra, MISA Bank Hub cũng cho phép kế toán trưởng và giám đốc dễ dàng phê duyệt UNC, không bỏ sót các yêu cầu phê duyệt, kiểm soát mọi hoạt động trong nghiệp vụ chuyển tiền. Tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian, công sức một cách tối đa, mang lại sự an toàn, tiện lợi, nhanh chóng cho các doanh nghiệp Việt Nam trong công tác tài chính – kế toán.

Tiên phong kết nối ngân hàng điện tử cùng các kết nối thông minh khác đã thực hiện như tích hợp hóa đơn điện tử, kết nối hệ thống kê khai thuế, giám đốc tài chính số…phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 đang từng bước cải tiến, giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả công việc của các kế toán Doanh nghiệp. 

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Lưu ý: Doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản cũ có thể nâng cấp, cập nhật để sử dụng dịch vụ.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không