Kiến thức Tin tức Năm 2018, Văn phòng MISA TP.HCM đã kí kết Biên bản ghi...

Năm 2018, Văn phòng MISA TP.HCM đã kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với 12 trường Đại học!

8

Tính đến 12/2018, Văn phòng MISA TP.HCM đã kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện (MOU-Memorandum of Understanding) cùng 12 đơn vị là các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Việc kí kết MOU với các trường trọng điểm tiêu biểu đã cho thấy được uy tín của MISA cũng như những ý nghĩa mà MISA đem đến cho hoạt động giáo dục nói riêng và đóng góp cho xã hội nói chung…

Năm 2018 là một chặng đường dài với nhiều bước tiến vượt bậc của MISA trong các hoạt động về Hợp tác đào tạo, giáo dục. Đây cũng là năm đầu tiên MISA tiến hành kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện MOU với các trường Đại học là những đơn vị uy tín nổi tiếng nhằm đầy mạnh công tác giáo dục, đào tạo.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động kí kết tài trợ Phần mềm đưa vào giảng dạy tại trường, sau khi kí MOU, MISA sẽ đồng hành và gắn kết chặt chẽ với Nhà trường trong hoạt động hỗ trợ tiếp nhận sinh viên thực tập; tiếp nhận sinh viên tham gia các chương trình trải nghiệm nghề nghiệp thực tế tại doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học; tuyển dụng – việc làm; tham gia tư vấn, đánh giá kiểm định chất lượng, chương trình đào tạo mới cho sinh viên, chia sẻ kiến thức kỹ năng, đồng thời đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên.

***
Ngày 17/12/2018, MISA đã có buổi gặp mặt trao đổi cùng ông Ngô Văn Phong – Giám đốc Trung tâm HTSV Trường Đại học Kinh tế TP.HCM nhằm thảo luận và xây dựng lộ trình triển khai hợp tác cụ thể, chặt chẽ sau kí kết MOU với Nhà trường.
Đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, trường Đại học Kinh tế TP.HCM trong buổi triển khai thực hiện kí kết MOU tại trường.

Trước đó, MISA cũng đã tiến hành kí kết MOU với các trường Đại học lớn trong địa bàn thành phố HCM:


MISA kí kết MOU với trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH), thông tin lễ kí kết tại đây


MISA kí MOU cùng Trường Đại học Hoa Sen, thông tin lễ kí kết tại đây


MISA kí Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Tài chính Marketing, thông tin lễ kí kết tại đây


MISA kí kết MOU cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng, thông tin tại đây


Đại diện MISA (ông Phạm Phú Lâm, thứ 8 từ phải qua) trong Lễ kí kết MOU với Khoa Tài chính Kế toán, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, thông tin tại đây


Danh sách các trường đã kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) cùng MISA trong năm 2018

Hoạt động kí kết MOU đã đánh dấu một trang mới về hoạt động gắn kết giữa MISA và Nhà trường, đưa mối quan hệ hợp tác giữa các bên lên một tầm cao mới, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết tại MISA, giúp sinh viên phát huy được tiềm năng vốn có để phát triển toàn diện.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không