Kiến thức Tin tức Muôn màu bức tranh team building quý I của MISA

Muôn màu bức tranh team building quý I của MISA

68

Trong đợt cuối tuần vừa qua, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức những chuyến team building đầy sắc màu cho cán bộ nhân viên trên toàn quốc. Hãy cùng theo chân phóng viên để hòa chung không khí đậm chất “teambuilding” này nhé!

* Chuyến đi cực chất của Trung tâm kinh doanh Hóa đơn điện tử, Văn phòng MISA Hà Nội

Highlight chuyến team building cực chất của Trung tâm kinh doanh Hóa đơn điện tử, Văn phòng MISA Hà Nội
Tuy là bộ phận mới thành lập của MISA nhưng độ máu và nhiệt tình cho thấy MISA giống như ngôi nhà thứ hai của từng thành viên tham gia.
MeInvoice – Đã làm là XẢ THÂN, Đã chơi là PHẢI TRUẤT
* Chuyến team building nhiều kỷ niệm của Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ 1, Văn phòng MISA Hà Nội
“Kết sức mạnh – Nối thành công” khẩu hiệu đã theo bước chân của các thành viên trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp vừa và nhỏ 1, Văn phòng MISA Hà Nội, suốt chuyến đi cuối tuần vừa qua tại khu du lịch Bản Rõm. Hai ngày bên nhau, cùng nhau tạo nên những ký ức vui vẻ đã giúp các thành viên tăng sự gắn kết và thật giàu năng lượng để chinh phục những thử thách phía trước!
Chuyến đi teambuilding năm 2019 của Trung tâm không nằm ngoài mục đích giúp các thành viên gắn kết, hiểu được ý nghĩa của teamwork và quan trọng nhất, thông qua những hoạt động liên hoàn, ở một bối cảnh hoàn toàn khác lạ với không gian văn phòng – sẽ khiến anh chị em có nhiều trải nghiệm thú vị và hiểu về nhau nhiều hơn.
 
Các anh chị em trong trung tâm, trong màu áo vàng đã cùng hòa mình vào những trò chơi tập thể sôi động, khỏe khoắn. Trong mỗi khoảnh khắc họ vui cười và nỗ lực cùng nhau để giành chiến thắng, chúng tôi thấy được sự kết nối giữa các thành viên và tinh thần chơi hết mình như bản sắc văn hóa người MISA vốn có.
* Sunshine Party – “Chiến binh MISA, sẵn sàng xông pha” của Văn phòng MISA Đà Nẵng
Sau quý I cùng nhau trải qua những quãng thời gian vất vả, CBNV Văn phòng MISA Đà Nẵng đã có một ngày “quẫy hết mình” dưới nắng vàng và biển xanh với Sunshine Party – “Chiến binh MISA, sẵn sàng xông pha”. Với mong muốn mang đến cho tất cả thành viên một ngày thứ 7 đầy ý nghĩa, reset tinh thần, nâng cao sự đoàn kết, Sunshine Party đã được ra đời – một bữa tiệc đầy nắng và nụ cười, khởi động cho một quý II đầy năng lượng.
Để đến với Sunshine Party, các đội chơi phải vượt qua 5 vòng thử thách đầy cam go. 5 vòng thi: Ai đảm đang nhất, Cướp cờ, vẽ tiếp sức, Sói và Cừu, giải cứu nữ hoàng sẽ thể hiện đầy đủ tinh thần, sự thấu hiểu nền tảng văn hóa MISA cũng như sự phối hợp ăn ý với nhau giữa các chiến binh MISA. Và họ đã vượt qua 5 vòng chơi một cách xuất sắc.

* Không Gì Là Không Thể! – Chuyến team building đáng nhớ của Trung tâm kinh doanh Hộ Cá thể, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Team building lần này không chỉ đơn thuần là nơi để truyền tải năng lượng, nhiệt huyết hay máu lửa mà ban tổ chứcđã vô cùng khéo léo khi lồng ghép nhiều ý nghĩa sâu xa và mang tính học hỏi rất cao cho các thành viên.
Các thành viên đã sẵn sàng cho chuyến team building đầy lý thú
Sau chuyến đi, toàn trung tâm quyết tâm chiến đấu hết 200% sức lực và năng lượng trong năm 2019 này
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không