Kiến thức Đào tạo - Tập huấn Trải nhiệm MISA CRM.NET 2008 – Biến quan hệ khách hàng thành...

Trải nhiệm MISA CRM.NET 2008 – Biến quan hệ khách hàng thành doanh số

10

Vào 8h30 ngày 10/06/2009 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức buổi hội thảo “Trải nghiệm MISA CRM.NET 2008 – Biến quan hệ khách hàng thành doanh số”.

CRM – Customer Relationship Management, ngày nay trên thế giới cụm từ này đã trở nên rất quen thuộc với bất cứ ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là một chiến lược phát triển kinh doanh với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm của các hoạt động, gia tăng lợi ích của các bên bằng cách tăng cường hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng. Vì vậy, đã có không ít các giải pháp xuất hiện nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện chiến lược CRM của mình dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Trong đó có phần mềm MISA CRM.NET 2008 của Công ty Cổ phần MISA.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Toàn cảnh buổi hội thảo

Hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc, bà Nguyễn Ngọc Lệ – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần MISA và hơn 50 vị lãnh đạo các doanh nghiệp. Với 2 nội dung “Bàn về giá trị cốt lõi của quản trị quan hệ khách hàng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp”“Triển khai ứng dụng phần mềm quản trị khách hàng MISA CRM.NET 2008”, buổi hội thảo đã mang đến nhiều điều bổ ích và làm hài lòng những người đến tham dự.

Kết thúc hội thảo, có 5 người may mắn đã nhận được phần quà là 5 bộ sản phẩm MISA CRM.NET 2008 với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không