Kiến thức Đào tạo Để trở thành triệu phú

Để trở thành triệu phú

3
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamBạn không nhất thiết phải sở hữu một công ty hay là một tổng giám đốc giúp bạn trở thành nhà triệu phú. Làm việc cho một “ông lớn” nào đó, bạn vẫn có cơ hội có hàng triệu đô trong tài khoản. Vấn đề là tăng tối đa thu nhập của bạn, tận dụng hết sức những lợi ích của bạn trong nghề nghiệp, và để dành một chút tiền để đầu tư.

1, Chú ý làm việc một cách tốt nhất.

Lên kế hoạch, tiết kiệm chi phí cho công ty, tạo ra lợi nhuận, trở thành một chuyên gia về một lĩnh vực nào đó, tình nguyện cho các hoạt động xã hội của công ty. Nói chung, làm mọi thứ khiến bạn trở thành một nhân viên năng động, tài năng của công ty, là lựa chọn hàng đầu cho vị trí cao hơn, với mức lương cao hơn.

2, Không ngại đàm phán.

Trong một nghiên cứu của chuyên gia Linda Babcock cho thấy những nhân viên đàm phán tăng lương lần đầu tiên, mức lương của họ tăng 7,4% so với những người không đàm phán.

3, Hãy ghi rõ những đóng góp của bạn.

Nếu có thể, hãy ghi rõ những nỗ lực và đóng góp của bạn cho công ty. Hãy tìm hiểu mực lương công việc tương đương trên Internet hoặc các hiệp hội lao động để có một mức lương thoả đáng đứng với những đóng góp của bạn.

4, Lập kế hoạch cụ thể.

Bạn có thể làm một CV và “post” lên các trang web để nhà tuyển dụng có thể biết đến bạn. Cho họ biết lý do họ nên thuê bạn. Ngoài ra, bạn có thể đăng kí thành việc tài những hiệp hội lao động có tay nghề, hoặc tham gia các khoá học chuyên sâu.

5, Chi tiêu hợp lý.

Bạn không những phải làm giàu nhanh chóng cho tài khoản của mình mà con phải cắt giảm những hóa đơn thanh toán. Chẳng ai làm giàu được nếu làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Phải có những kế hoạch chi tiêu hợp lý. Có như vậy, đồng tiền của bạn trong tài khoản mới sinh sôi nhanh chóng.

6, Đừng chần chừ.

Bạn càng nhanh chóng bắt tay vào đầu tư, bạn càng dễ dàng sở hữu số tiền với 7 chữ số trong tài khoản. Giả sử, bạn đầu tư năm 25 tuổi, đầu tư $285 mỗi tháng, đến khi bạn 65 tuổi bạn sẽ có một triệu đô, giả định bạn kiếm được là 8% mỗi năm.

7, Đầu tư tự động.

Ngay cả khi sếp bạn có ý định nghỉ hưu, hay đặt cọc cho một quỹ làm ăn, bạn sẽ không bị lỡ những đồng tiền của mình và tránh được hai sai lầm lớn: mua quá nhiều khi tỷ giá chứng khoán cao, và không mua cùng một lúc khi giá thấp.

8, Chú ý đầu tư.

Bạn càng đầu tư nhiều, càng khó khăn hơn khi bạn thu tiền về. Vì vậy, hãy chú ý đầu tư thông minh bằng cách quan sát và học hỏi kinh nghiệm từ những bậc tiền bối.

9, Giữ cho mọi thứ đơn giản.

Hãy chú ý đến những đầu tư làm giàu nhanh chóng hay đầu tư phức tạp, ví dụ như đố tác ga và dầu mỏ, những mặt hàng làm giàu nhanh nhưng chết cũng nhanh nếu bạn không hiểu rõ vấn đề. Hầu hết các nhà triệu phú lựa chọn cho mình cách đầu tư đơn giản, an toàn và lâu dài.

Theo Suctrevietnam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không