Kiến thức Đào tạo Những nguyên tắc trong công việc mà nhân viên mới cần nhớ

Những nguyên tắc trong công việc mà nhân viên mới cần nhớ

8
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamRất nhiều SV mới tốt nghiệp xuất hiện trước nhà tuyển dụng trong trang phục gọn gàng, trên tay cầm hồ sơ hoàn hảo, thể hiện sự hiểu biết rộng rãi. Nhưng các nhà tuyển dụng cho hay, khi phỏng vấn bạn chỉ nên nói những gì mình biết…
Hiểu rõ phương châm hoạt động của tổ chức và công ty
Khi mới làm việc cho một công ty dịch vụ, bạn cần tìm hiểu và nắm rõ nội bộ tổ chức của công ty. Ví dụ, họ có bao nhiêu bộ phận, phòng ban và trách nhiệm công việc của từng ban bộ. Ngoài ra, bạn cần nắm được phương châm kinh doanh và phương pháp làm việc hiện hành, điều này rất có lợi cho công việc về sau.
Nhanh chóng nắm bắt nghiệp vụ
Kinh nghiệm, kiến thức phong phú là điều hết sức cần thiết để bạn nhanh chóng được cấp trên giao phó công việc. Thực tế và kiến thức nhà trường có nhiều điều khác biệt, kinh nghiệm thực tiễn là điều mà công việc cần có.
Hoàn thành công việc trong thời gian được giao
Một công việc từ khi bắt đầu đến hoàn thoành cần dự tính thời gian nhất định và bạn cần xử lý chúng trong khoảng thời gian đưa ra, tránh trì hoãn.
Tránh tán chuyện khi làm việc
Tán chuyện lúc làm việc có thể không ảnh hưởng đến tiến độ công việc nhưng sẽ ảnh hưởng đến trạng thái làm việc của đồng nghiệp thậm chí gây mất trật tự trong văn phòng. Để tránh sự chỉ trích từ cấp trên, cách tốt nhất là không tán chuyện!

Theo Congso

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không