Kiến thức Đào tạo Những kiểu làm đẹp cần tránh nơi công sở

Những kiểu làm đẹp cần tránh nơi công sở

7
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamĐể tránh những hiểu lầm từ sếp hay những cái nhìn soi mói khó hiểu từ đồng nghiệp bạn cần biết những gì nên tránh trong việc làm đẹp khi đi làm, và bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin về vấn đề nhỏ – mà – không – nhỏ này.

Trang điểm dành cho buổi tối

Khái niệm trang điểm dành cho buổi tối được hiểu một cách đơn giản là dùng màu mắt và môi đậm, kẻ viền mắt dày, dùng mi giả và phấn mắt có nhũ dạng hạt. Kiểu trang điểm này được dùng nhiều nhất cho buổi tối trong các buổi tiệc, tụ tập với bạn bè hay hẹn hò.

Màu nhũ

Mặc dù trang điểm với màu nhũ có thể vô cùng bắt mắt – màu nhũ hoàn toàn không hợp để sử dụng khi đi làm bởi vẻ “hội hè” của nó. Bạn có thể dùng màu nhũ cho tiệc tối, trong các kỳ nghỉ, khi đi bar hoặc tới các bữa tiệc hóa trang.

Kẻ viền mắt bị nhòe

Đôi khi bạn bận rộn đến nỗi chẳng có thời gian để ăn trưa hay thậm chí là đi vệ sinh, vậy làm sao bạn còn thời gian nhìn vào gương để xem lớp trang điểm của mình có vấn đề gì không? Chính bởi vậy nếu bạn là một cô nàng không thể thiếu đường kẻ mắt trước khi ra khỏi nhà, hãy chọn loại bút kẻ mắt nước. Loại viền mắt này khô nhanh và không bị nhòe trong ngày như bút chì kẻ mắt thông thường.

Búi tóc rối

Những tín đồ của thời trang có thể vô cùng ngưỡng mộ búi tóc được đánh rối cầu kỳ của bạn, tuy nhiên môi trường công sở đòi hỏi bạn một ngoại hình thực sự gọn gàng và sạch sẽ. Chính vì thế mọi kiểu tóc được đánh rối đều không nên xuất hiện ở chốn công sở.

Theo Afamily

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không