Dùng tiền không ngoan cho chiến dịch quảng cáo

Các nhãn hàng ngày càng tăng đầu tư vào truyền thông tại thị trường Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng hiện tại được xem...

Không sợ khó, chỉ sợ không có tiền

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dường như là ngoại lệ của đà suy giảm kinh tế khi vẫn mạnh tay chi tiền cho...

Đào tạo đội ngũ nhân viên chu đáo từ A đến...

Trong công việc bán hàng nếu bạn muốn đội ngũ nhân viên của mình ghi nhớ những nhân tố thiết yếu của công việc...

Bắt khách từ đối thủ

Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để đối thủ của bạn điên đầu?” đã đưa ra một ví dụ của một...

Bí quyết của nhà bán hàng vĩ đại

Trong bán hàng, mọi người đều phải có những kỹ năng để thành công. Nhưng khi khảo sát hàng trăm cửa hàng với hàng...

Sự thân thiết tạo ra ưu thế

Trong công tác bán hàng, các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các...

Con đường 3 chiều

Giao tiếp với khách hàng là một phân đoạn đặc biệt trong các hoạt động kinh doanh . Chắc hẳn nhiều người sẽ nói...

Những kỹ năng bán hàng cho người không phải là Sales

Tôi không biết bạn có đang làm công việc bán hàng hay không. Nhưng bán hàng đóng góp rất lớn cho sự phát triển...

Tận dụng sự tham gia trực tiếp của khách hàng

Để tồn tại và phát triển trên thương trường, các doanh nghiệp buộc phải đưa ra nhiều chiến lược marketing khác nhau. Có doanh...

Nên và không nên trong marketing trực tuyến

Ngày nay, với sự phát triển của internet đã mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trên phạm vi...

Bí quyết quảng cáo trang web

Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống trị trên không gian ảo, khi mà mọi người đua...

Kích hoạt nhãn hiệu

Brand Activation (kích hoạt nhãn hàng) không lạ với dân marketing của các tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và người trong giới...