Kế hoạch Marketing 23h ( Phần 1)

Với những bước đơn giản sau, bạn sẽ tạo ra phép màu marketing trong vòng chưa đầy 1 ngày. Trong khi nhiều doanh nhân vui...

Thông điệp marketing gây khó chịu vì sao?

Đừng đánh mất thị trường vì phạm phải các sai lầm sau: Có thể bạn soạn được bản marketing có tính hùng biện nhất trên...

Hồ sơ quảng bá dành cho công ty nhỏ

Thời gian trôi đi, bạn sẽ muốn cung cấp các thông tin khác nhau về công ty bạn cho nhiều đối tượng khác nhau,...

Marketing bất động sản

1. Cách thức tiếp thị bất động sản Có rất nhiều cách thức tiếp thị cho bất động sản cần bán, qua đây chúng ta...

3 gợi ý thúc đẩy khách mua hàng

Chi nhiều thời gian và tiền bạc cho khâu tiếp thị, hẵn bạn muốn khách mua hàng ngay sau khi đọc quảng cáo. Sau...

GM – Tiếp thị theo phương pháp địa lý

Geo marketing (GM) (hay gọi theo cách khác: Tiếp thị theo phương pháp địa lý) là giải pháp ứng dụng công nghệ Gis (hệ...

“Thêm chân, thêm tay” trong tiếp thị và phân phối

Tổ chức kênh tiếp thị, phân phối là một chiến thuật hơn là một chiến lược và yếu tố sáng tạo sẽ tạo lợi...

Lưu ý nhỏ cho kế hoạch lớn trong Marketing trực tuyến

Marketing trực tuyến là một kênh quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp (DN) và giới làm marketing trong nước quan tâm, nhưng...

Những kiểu khách hàng nên… nói lời chia tay

Trong 18 năm quản lý công ty riêng của mình, tôi đã nhận thấy thật quan trọng khi biết lúc nào cần xoay bàn...

Bản sắc Việt và công nghệ

Hầu hết các DN Việt chưa nhận rõ sự đóng góp quan trọng của thương hiệu trong giá trị sản phẩm. Rất ít DN...

Tiềm năng kinh doanh từ thị trường lớn

Bước sang năm 2013, nhiều thị trường lớn đang mở ra những cơ hội kinh doanh tốt. Nhật vẫn là một trong những thị trường...

Mô hình ngân hàng bán lẻ Việt Nam

Gần đây, báo chí nhắc nhiều đến Thông tư số 35 của Ngân hàng Nhà nước quy định phí dịch vụ thẻ ghi nợ...