Năm 2012, Google đạt doanh thu kỷ lục

Google đã có một năm 2012 thành công hơn mong đợi khi lần đầu tiên đạt doanh thu lên đến 50 tỷ USD trong...

Đối thủ thật sự của Starbucks ở Việt Nam?

Thời gian qua báo chí dồn dập đưa thông tin về Starbucks. Đây có thể coi là chuyện hiếm khi một doanh nghiệp mới...

Chuyện thương hiệu!

Với sự bùng nổ các kênh truyền thông, các câu chuyện thương hiệu ngày nay có sức mạnh hơn bao giờ hết. Đối với...

Chiêu thu hút khách hàng của công ty chứng khoán

Dự đoán thị trường sôi động trở lại, nhiều công ty chứng khoán (CTCK) đã tung chiêu thu hút khách hàng. Đòn bẩy tài chính...

Cạnh tranh và thương hiệu nhái trong du lịch Việt

Ngoài việc cạnh tranh để có những sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng, nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đang tiếp...

Doanh nghiệp BĐS “tránh bão”

Số lượng doanh nghiệp (DN) giải thể và phá sản tăng, lượng hàng tồn kho cao, xuất khẩu thấp, thiếu vốn, bế tắc đầu...

Facebook, google, sẵn sàng “solo”?

Spruce Media, một trong những khách hàng quảng cáo lớn nhất của Facebook, đã đưa ra dự đoán rằng Facebook sẽ bắt đầu cuộc...

Cần nâng cấp thương hiệu

Khi nhận ra rằng mẫu logo không làm tốt nhiệm vụ của mình – đó là phải giúp bạn xây dựng được một hình...

Kẻ khóc, người cười ở thị trường bán lẻ

Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ lâm vào cảnh nợ nần, đóng cửa vì doanh...

SMS Marketing – Chống chọi với nạn spam

Doanh nghiệp làm dịch vụ SMS Marketing đang phải “chống chọi” với tin nhắn rác cùng cái nhìn thiếu thiện cảm từ người dùng. Hiện...

Hướng đi của Facebook

Trong 5 năm tới, Facebook có nhiều khả năng sẽ triển khai ý tưởng này của họ. Khi đó, Facebook sẽ chuyển từ một...

Duyên chữ “P” với marketing xã hội

Marketing xã hội ra đời vào những năm 1970. Khi đó, Philip Kotler và Gerald Zaltman định nghĩa “marketing xã hội” là “Khác với...