Bức tranh đa sắc trong thị trường mặt bằng bán lẻ

Sự quan tâm của các hãng bán lẻ nước ngoài với một nguồn cung mặt bằng lớn trong điều kiện thị trường suy giảm...

Kênh đầu tư tạm trú

Nhiều nhà đầu tư vẫn đang phân vân chưa biết đầu tư vào kênh nào để có hiệu quả nhất, ít nhất là trong...

Bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu

Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp...

Nhà phân phối quảng cáo thông minh

Mạng quảng cáo hiển thị trực tuyến (display ad network) là hình thức kinh doanh không mới ở nước ngoài nhưng hiện là cơ...

Với công thức “1+1=3” xây dựng thương hiệu từ cacao Việt

"Trong tương lai, khi liên doanh đi vào hoạt động, chúng tôi sẽ là cầu nối giữa người nông dân trồng cacao với ngành...

Giới tiếp thị trực tuyến kiếm tiền từ đâu?

Gần đây, giới tiếp thị trực tuyến bàn tán xôn xao khi VC Corp - đơn vị chủ quản của hơn 30 website với...

Mỹ phẩm Avon quyết định rời Việt Nam và Hàn Quốc

Theo CEO Sheri McCoy, cắt giảm 1.500 việc làm và rời khỏi hai thị trường châu Á là một phần kế hoạch tiết kiệm...

Kết quả tích cực từ tận dụng mạng xã

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp nên tận dụng mạng xã hội như một kênh tiếp thị hiệu quả có...

Tạo sức sống cho thương hiệu

Nếu bạn đã từng tạo ra một thương hiệu, có lẽ bạn đã trải qua rất nhiều điều thú vị xung quanh một thương...

Làm giàu từ ý tưởng túi ướp lạnh

Trong sáu tháng đầu tiên, KegSkins đã đạt được 40.000 đô la doanh thu. Chautin ước tính rằng các khách hàng doanh nghiệp chiếm...

“Bộ đồ nghề” tiếp thị đặc biệt dành cho CEO

Mỗi "bộ đồ nghề" tiếp thị sẽ bao gồm sáu dụng cụ cơ bản sau:  1. Một chiếc búa: để sử dụng như một đòn...

Tương lai của bán lẻ

Để thành công với mô hình bán lẻ Omniretailing (tất cả trong một), đã đến lúc các công ty bán lẻ phải khiến công...