Kiến thức Đào tạo - Tập huấn MISA HCM tổ chức thành công hội thảo MISA CRM.NET 2008

MISA HCM tổ chức thành công hội thảo MISA CRM.NET 2008

1
Sáng 16/07/2010, tại Tp.HCM, MISA HCM đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Giá trị cốt lõi của Quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh hiện đại và tư vấn ứng dụng phần mềm MISA CRM.NET 2008”.
Thạc sỹ Nguyễn Hữu Hảo trao đổi với các doanh nghiệp về quản trị quan hệ khách hàng

Tham gia hội thảo có ông Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc MISA HCM, Giám đốc Trung tâm KDDN, Thạc sỹ Nguyễn Hữu Hảo – Giảng viên Trường Quốc tế Kent, Giám đốc điều hành của IBBS – Đan Mạch và gần 50 Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn Tp.HCM.

Các đơn vị tham gia hào hứng trao đổi tại hội thảo

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Hảo là người đã có 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn CRM cho nhiều trường quốc tế. Tại hội thảo, ông đã có những chia sẽ chân thành và cởi mở giúp các doanh nghiệp tham gia hiểu rõ tầm quan trọng của công tác quản trị quan hệ khách hàng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Từ những câu hỏi có tính chất tương tác, khai thác những trăn trở của các doanh nghiệp về vấn đề nhân sự, doanh số, lợi nhuận, cạnh tranh…, ông đã đi sâu vào vấn đề giá trị cốt lõi của quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh hiện đại.

Ông Nguyễn Thanh Hà – PGĐ MISA HCM chia sẻ với các doanh nghiệp
về phần mềm MISA CRM.NET 2008

Cũng tại hội thảo, ông Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc MISA HCM, Giám đốc Trung tâm KDDN đã giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn tới các doanh nghiệp tham gia cách cài đặt và sử dụng giải pháp Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008. Sản phẩm này vừa được nhận giải thưởng uy tín BITCup 2010 cho giải pháp quản trị quan hệ khách hàng hay nhất trong năm do Tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng, dựa trên kết quả bình chọn của người dùng. Với những tính năng ưu việt, đây là công cụ hỗ trợ kịp thời cho các quyết định kinh doanh của lãnh đạo doanh nghiệp và là công cụ tác nghiệp hàng ngày của nhân viên marketing, bán hàng và tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Sau hơn 3 giờ tham gia hội thảo, các doanh nghiệp tham gia đã có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của công tác quản trị quan hệ khách hàng. Đồng thời, họ cũng đã nhìn nhận được sự quan trọng của việc chọn lựa các giải pháp quản trị quan hệ khách hàng chất lượng và phù hợp để góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp trong thời điểm cạnh tranh và hội nhập hiện nay.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không