Kiến thức Chủ doanh nghiệp chủ động mọi quyết định kinh doanh nhờ phần...

Chủ doanh nghiệp chủ động mọi quyết định kinh doanh nhờ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021

424
báo cáo mobile 2021

Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, chủ doanh nghiệp dễ dàng tra cứu mọi thông tin liên quan đến “sức khỏe” tài chính của doanh nghiệp. Quyết định kinh doanh trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi thao tác trở nên đơn giản và nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại cá nhân.

Ngày 05.11, MISA sẽ ra mắt phiên bản MISA SME.NET 2021 với nhiều đột phá về giao diện, song hành với những tính năng trên phiên bản destop là các tính năng trên phiên bản mobile với nhiều những điểm nổi bật.

smemobile 2021

I. Phiên bản mobile với những cải tiến vượt bậc về thiết kế, tính năng

1. Giao diện SME Mobile thông minh

Với phiên bản MISA SME.NET mobile ra mắt ngày 5/11, thiết kế sẽ được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước đó với giao diện hợp xu thế.

mobile 2021_1

Với phiên bản MISA SME.NET 2021, mọi tra cứu của lãnh đạo dễ dàng tra cứu bằng giọng nói. Với phiên bản mobile, giúp tra cứu tồn kho, công nợ, khách hàng, NCC, Nhân viên bằng giọng nói.

mobile 2021

2. Báo cáo đầy đủ đến chi tiết ngay trên SME mobile

Với phiên bản MISA SME.NET mobile, giám đốc có thể tra cứu báo cáo dễ dàng ngay trên màn hình tổng quan, mọi báo cáo từ doanh thu, chi phí, lợi nhuận sẽ được cập nhập trên phiên bản mobile.

báo cáo mobile 2021

Khi Giám đốc nhấn vào các số liệu tổng hợp trên màn hình tổng quan thì có thể link ngay ra nội dung báo cáo chi tiết. Báo cáo tùy chỉnh linh hoạt và có thể lựa chọn, sắp xếp báo cáo sử dụng theo nhu cầu của người sử dụng.

Phiên bản mobile còn bổ sung hàng loạt báo cáo mới chi tiết công nợ khách hàng, chi tiết công nợ nhà cung cấp, chi tiết công nợ nhân viên.

Phân quyền cho NVKD sử dụng SME mobile có thể phân quyền để NVKD xem được thông tin như: Tồn kho, Công nợ khách hàng/NCC/ Nhân viên, Phiếu lương.

|Đọc thêm: Cảnh báo chủ động ngay phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021, kế toán bớt một gánh lo

Quản trị tình hình tài chính mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng cực chất 

Ngày 5.11, MISA sẽ livestream ra mắt Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021. Livestream là cơ hội để tìm hiểu, trao đổi và nhận nhiều ưu đãi từ MISA. Anh chị quan tâm vui lòng tham gia Tại đây

II. Nhiều tính năng, tiện ích ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.MET 2021

1. Báo cáo đầy đủ và đa dạng theo nhu cầu sử dụng

Với phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2021 hàng loạt báo cáo quản trị liên tục được cập nhật online mà không cần phải nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 có nhiều mẫu báo cáo mới cho phép kế toán đáp đủ nghiệp vụ của từng loại hình doanh nghiệp, luôn cập nhập đầy đủ các mẫu báo cáo và dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của lãnh đạo doanh nghiệp.

báo cáo sme 2021

2. Dễ dàng gửi báo cáo cho lãnh đạo ngay trên phần mềm

Hơn nữa kế toán còn có thể gửi trực tiếp báo cáo, chứng từ cho đối tác, giám đốc qua email mà không phải in ấn, xuất báo cáo chứng từ ra excel.

gửi email 2021

Với phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có trong tay trợ thủ đắc lực, theo dõi tình hình quản trị tài chính kế toán của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi chỉ qua một chiếc điện thoại có kết nối internet. Mọi quyết định đúng đắn kinh doanh giờ đây trở nên dễ dàng khi có số liệu chính xác.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 – Dễ sử dụng hơn, Nhanh hơn, Thông minh hơn với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Cho phép tìm kiếm thông minh nghiệp vụ cần thực hiện, sổ sách báo cáo cần in hoặc hướng dẫn sử dụng tính năng bất kỳ ngay trên phần mềm tương tự như tìm kiếm trên Google
  • Cho phép thiết lập nhanh các tính năng, báo cáo cần sử dụng theo từng lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp giúp sử dụng phần mềm đơn giản, dễ dàng hơn
  • Giao diện nhập liệu và báo cáo đa ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh… đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

và nhiều tính năng hấp dẫn khác có trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021.

Để dùng thử phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 phiên bản mới nhất anh chị vui lòng đăng ký tại đây:

dùng thử phần mềm

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không