Kiến thức Con người Hãy nói bạn là ai, tôi sẽ nói bạn nhìn thấy gì!

Hãy nói bạn là ai, tôi sẽ nói bạn nhìn thấy gì!

5
Trong bộ phim The Great Outdoors ( Bầu trời rộng lớn) có cảnh cậu thanh niên Chet đi nghỉ cùng gia đình bên 1 cái hồ rộng nhỏ trong rừng. Người anh trai là Roman và chị dâu cũng đến thăm. Roman là người thâm trầm.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa

Hai anh em ngồi trên hành lang phóng tầm nhìn phóng tầm nhìn ngắm mặt hồ phẳng lặng xa tít và những khu rừng thơ mộng và nói chuyện với nhau. .
Roman người tự đánh giá bản thân có cái nhìn sắc bén chia sẻ với Chet. Anh sẽ nói cho em nghe anh đã nhìn thấy cái gì nhé. Khi anh nhìn khu vực này anh nhìn thấy tài nguyên khu vực miền Bắc Minnesota. Wiscosin, Michigan chưa được khai thác hiệu quả. Anh biết rằng có 1 sự đầu tư tài chính hơn 1 tỷ rưỡi đô la cho việc khai thác hiệu quả những khu vực này. Anh nghĩ nơi đây có thể xây dựng 1 nhà máy giấy và khai thác kim loại, 1 vành đai xanh giữa hồ và hệ thống xử lí rác thải. Còn bây giờ anh hỏi em, em đã nhận thấy những điều gì?
– Em á?, Ừ thì em nhìn thấy toàn là cây . Chet trả lời.
– Thế à? Không một ai có thể đòi hỏi em phải đưa ra 1 tầm nhìn.
Chet chỉ nhìn thấy toàn cây vì cậu đến đó để tham quan, giải trí và nghỉ ngơi. Còn Roman nhìn thấy cơ hội vì anh là 1 thương gia và khát vọng của anh là làm giàu, làm sao để hái ra tiền.
Schwarzkopft có thể thay đổi được tình thế những khó khăn hết lần này đến lần khác nhờ vào nguyên tắc trực giác. Những sĩ quan khác cũng có kiến thức về quân nhân và nghệ thuật chiến tranh được trau dồi qua đào tạo.
Con người của bạn sẽ định vị những gì bạn thấy.Cách bạn nhìn nhận thế giới xung quanh tùy thuộc vào bạn là ai?
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không