|
Tiếp sau thành công của các Hội thảo tại Khánh Hòa, ngày 31/5/2008 vừa qua, MISA ĐN tiếp tục phối hợp mời Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ thông tin vào công tác quản lý tài chính tại Doang nghiệp”. Hội thảo diễn ra tại Khách sạn Thuận Phú – Thành phố Huế.
Tham dự Hội thảo có 125 đại biểu là các Giám đốc, cán bộ phụ trách IT và kế toán đến từ hơn 90 doanh nghiệp. Đại diện Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Nguyễn Đức Ngoãn – Phó phòng Tuyên truyền và Tư vấn hỗ trợ, ông Phạm Ngoan – Chuyên viên Phòng Tuyên truyền và Tư vấn hỗ trợ. Về phía Công ty MISA có ông Nguyễn Thanh Tùng – Trưởng nhóm kinh doanh Doanh nghiệp và ông Trần Việt Hoàng – NVKD phụ trách tỉnh TT Huế.
Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Đức Ngoãn- Phó phòng tuyên truyền và tư vấn hỗ trợ Thuế bày tỏ: “Cục thuế tỉnh Thừa Thiên Huế rất vinh dự khi phối hợp với Công ty Cổ phần MISA để tổ chức khóa Hội thảo này. Đây là dịp để Cục Thuế, Công ty CP MISA và các doanh nghiệp cùng triển khai và thảo luận các vấn đề xoay quanh việc hiện đại hóa công tác kế toán. Công tác tổ chức kế toán và công tác thuế là 2 vấn đề đan xen nhau. Đặc biệt, phần mềm kế toán của MISA đã có tính năng, tiện ích liên kết với PM Hỗ trợ kê khai thuế. Theo tôi được biết, Công ty Cổ phần MISA với hơn 14 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai PMKT đã triển khai tại rất nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh ta. Vì vậy việc chúng ta cùng phối hợp để tổ chức khóa hội thảo này, cùng ngồi lại thảo luận để có một định hướng cho doanh nghiệp trong thời gian tới, giúp cho việc giảm bớt thời gian và chi phí”.
Ngay sau đó ông Nguyễn Đức Ngoãn đã trao đổi với đại diện các doanh nghiệp về những sự cố khi nhập số liệu vào phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, sau đó, đưa ra giải pháp khắc phục là Phần mềm kế toán MISA-SME phiên bản 7.9 sẽ hỗ trợ cho phép xuất khẩu ra file và nhập khẩu vào phần mềm hỗ trợ kê khai thuế. Ông Phạm Ngoan đại diện Cục Thuế tỉnh cũng giải đáp cho các doanh nghiệp các vướng mắc về chế độ và luật thuế mới.
|
Ông Nguyễn Thanh Tùng – Đại diện Công ty Cổ phần MISA đã chia sẻ với khách hàng kinh nghiệm: Làm sao để lựa chọn cho doanh nghiệp một PMKT phù hợp? Một PMKT phù hợp phải đáp ứng những tiêu chí nào? vv..vvv… Đại diện MISA qua đó cũng Giới thiệu về các tính năng của MISA-SME phiên bản 7.9 và giải pháp mà phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng, đồng thời cam kết hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng dành cho tất cả các khách hàng.
Buổi hội thảo diễn ra thật sôi nổi với phần trao đổi và hỏi đáp của đại biểu tham dự và phía MISA. Các vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất là: Khi có thay đổi chuẩn mực kế toán mới hoặc các quy định mới của Bộ tài chính thì các đơn vị sẽ cập nhật ở đâu? Các vấn đề này đã được các giảng viên MISA trả lời thỏa đáng và đại biểu tham dự Hội thảo đều rất hài lòng.