Kiến thức Đào tạo - Tập huấn Hội thảo “ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG...

Hội thảo “ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG MISA CRM.NET 2008” tại MISA Hồ Chí Minh

8

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ MISA HCM
phát biểu tại lễ khai mạc

Ngày 12/03/2009, Công ty Cổ phần MISA – VPĐD tại Tp.HCM đã tổ chức Hội thảo “ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG MISA CRM.NET 2008”. Hơn 100 Giám đốc, Trưởng phòng Kinh doanh, IT của các đơn vị tại Tp.HCM đã đến tham dự Hội thảo.

Năm 2009 được đánh giá là năm nhiều khó khăn và thách thức. Và chỉ có những doanh nghiệp có nền tảng vững mạnh mới dễ dàng biết thách thức thành cơ hội và phát triển bền vững. Hội thảo “ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG MISA CRM.NET 2008” là nơi chia sẻ những khó khăn của Doanh nghiệp, thảo luận về giải pháp CNTT hỗ trợ cho các Doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày, tiết kiệm thời gian, chi phí nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám Đốc MISA HCM đã phát biểu khai mạc Hội thảo và thuyết trình về giải pháp CNTT MISA CRM.NET 2008. Ông vui mừng chào đón các vị khách đã về tham dự đồng thời giới thiệu cùng các vị khách về MISA CRM.NET 2008 – là phần mềm mới của MISA nhưng đã được nghiên cứu, chuẩn bị và phát triển kỹ lưỡng, đáp ứng được cả thị trường trong và ngoài nước.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Lãnh đạo MISA cùng toàn thể đại biểu tham gia Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

Hội thảo được trình bày chi tiết “Giới thiệu giải pháp MISA CRM.NET 2008”. Các lợi ích mang lại của việc Ứng dụng giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng. Khách mời đã thấy những ứng dụng tuyệt vời mà MISA CRM.NET 2008 mang lại trong cả 3 quá trình marketing, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng. Phần mềm này không chỉ có những tiện ích như gửi thư hàng loạt, xác định đối tượng khách hàng, xác định hiệu quả của các công cụ quảng cáo… để quá trình marketing hiệu quả mà còn giúp các chủ doanh nghiệp xác định được hiệu quả kinh doanh của mình ngay lập tức với hàng trăm báo cáo, biểu đồ chính xác. MISA CRM.NET 2008 cũng lưu giữ lịch sử giao dịch với khách hàng làm nguồn thông tin quý giá cho quá trình hỗ trợ sau bán hàng. Đại diện của các doanh nghiệp tỏ ra rất thích thú với những điều MISA CRM.NET 2008 mang lại. Doanh nghiệp đã rất quan tâm và trao đổi việc MISA hỗ trợ cung cấp miễn phí Express MISA CRM.NET 2008. Buổi hội thảo được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không