Starbucks phải thay đổi chiến lược khi tiếp cận Việt Nam
Nếu như ở các nước, tiệm cà phê chỉ là nơi ghé qua thì ở Việt Nam lại trở thành không gian trò chuyện...
BĐS: Đêm dài lắm mộng
Song song với thông tin lạc quan, thị trường nhà ở bắt đầu hồi phục là việc nhiều dự án đứng trước nguy cơ...
Da giày: Hối hả phát triển công nghiệp phụ trợ
Ngành da giày đang đầu tư lớn cho công nghiệp phụ trợ, tiến tới nội địa hóa hoàn toàn, đón cơ hội mà TPP...
Xuất khẩu thủy sản: Tôm vui để buồn cho cá
Trong khi các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu tôm phấn khởi với kết quả kinh doanh thuận lợi, thì nhóm xuất khẩu cá tra...
Cải cách của Việt Nam: 2 bước tiến, 1 bước lùi
Kinh tế Việt Nam trong nửa đầu năm dù đã cải thiện hơn so với cùng kỳ năm trước khi tăng trưởng đạt 5,18%,...
Lệ Rơi và “bản sắc giá trị” kinh doanh
Bí quyết của những công ty thành công là luôn tạo ra "bản sắc giá trị” đặc biệt có sức lôi cuốn trong tâm...
Adidas dẫn bàn
Khi chiếc cúp Vàng World Cup 2014 đã có chủ nhân thì cuộc chiến giữa adidas và Nike cũng đã có kết quả.
Ảnh minh...
Các công ty bảo hiểm châu Á tăng đầu tư vào...
Báo cáo mới nhất của CBRE về “Sự nới lỏng và bùng nổ của các công ty bảo hiểm châu Á trong lĩnh vực...
Pháp đầu tư 3,5 triệu USD phát triển các dự án...
Ngày 22/7, lễ ký hợp đồng trợ giúp kỹ thuật về hỗ trợ phát triển các dự án Đối tác công-tư (PPP) giữa nhóm...
Điểm mới trong chiến lược ô tô VN: Không còn “nòng...
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô VN đến năm 2025, tầm nhìn đến năm...
DN ngành bánh kẹo: “Cuộc chiến” còn ở phía trước
Nếu như năm 2012 và 2013, DN bánh kẹo nội địa đã phải ngay ngáy nỗi lo mất thị phần về tay các DN...
Chứng khoán Trung Quốc rẻ vẫn bị nhà đầu tư quay...
Vài tuần trở lại đây, thị trường chứng khoán Trung Quốc dường như đang ấm lại sau thời gian dài trồi sụt. Dù vậy,...