Xử lý than phiền của khách hàng trên mạng xã hội
Truyền thông xã hội có thể làm cho những lời than phiền của khách hàng lan nhanh hơn và rộng hơn bất cứ kênh...
Định giá thương hiệu
Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công...
Nghiên cứu thị trường: đừng là viên đạn cuối cùng
Nghiên cứu thị trường (NCTT) đã và đang bị xem là tốn kém, mất thời gian, kết quả đôi khi không thể sử dụng...
10 lý do làm bạn cháy túi
Bạn có biết nguyên nhân nào khiến bạn luôn thiếu tiền, thậm chí túi lúc nào rỗng không, cho dù thu nhập của bạn...
Thị trường bảo hiểm Việt Nam sẽ tăng nhanh trong 2...
Ernst & Young (EY) vừa công bố báo cáo đánh giá cơ hội và rủi ro của 21 thị trường mới nổi trong ngành...
Thiếu thông tin khó tận dụng FTA
Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) đã khởi động đàm phán một hiệp định thương mại tự do toàn diện (FTA) từ...
Người tiêu dùng cao tuổi đang bị bỏ rơi
Một nghiên cứu mới công gần đây của Nielsen, công ty đa quốc gia chuyên phân tích hành vi người tiêu dùng, cho thấy,...
Ra khỏi ao làng, bắt đầu từ những bước đi nhỏ
Trong năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra một thông điệp rõ ràng: Tái cấu trúc nền kinh tế, đẩy mạnh cổ...
Nhận diện tăng trưởng tín dụng từ 2006 đến nay
Mục tiêu kép về lạm phát hợp lý, tăng trưởng hợp lý, đòi hỏi tăng trưởng tín dụng cũng phải hợp lý.
(Ảnh minh họa)
Bài...
Phải giàu mới tính chuyện sang
Không thực sự sở hữu một DN nào ngoài vai trò góp vốn cổ đông, nhưng “nhà đầu tư” hơn 40 tuổi Võ Hữu...
Vì sao nhiều doanh nghiệp vẫn chọn bitcoin?
Bất chấp những nguy cơ đã được cảnh báo, như làm thay đổi và đánh sụt giá trị tiền tệ, tiền ảo Bitcoin vẫn...
Doanh nghiệp nhựa thua vì thiếu thương hiệu mạnh
Đánh bật được các sản phẩm nhựa Trung Quốc, Thái Lan… nhưng doanh nghiệp nhựa tiêu dùng Việt Nam đang hụt hơi trong phân...