Mô hình GROW giúp huấn luyện nhân viên hiệu quả.

Không phải nhà lãnh đạo nào cũng có may mắn được đào tạo bài bản về kỹ năng huấn luyện nhân viên và đa...

Tuyển người nhanh, nhiều mà vẫn hiệu quả!

Tuyển người tài chưa bao giờ dễ, chứ đừng nói chi đến việc tuyển đến 300 người chỉ trong vài tháng. Đó là hoàn...

Kiên trì để giữ chân khách hàng trung thành!

Theo một tổ chức tư vấn quản trị toàn cầu có uy tín là Bain Consulting, hiện nay, chi phí để thêm được một...

Làm sao để sống sót qua thảm họa kép

Làm thế nào để “sống sót” qua suy thoái kép đó là điều không chỉ khiến các doanh nghiệp đau đầu mà đó còn...

Xây dựng thương hiệu có nhất thiết phải theo hướng mở...

Cho đến nay, mở rộng thương hiệu không còn là một khái niệm mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên,...

Từ xây dựng chiến lược đến thực thi nền tảng thương...

Khái niệm brand platform (nền tảng thương hiệu) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và Marketing trên...

Doanh nghiệp nhỏ và câu chuyện thị trường

“Thay vì nỗ lực tập trung vào phần nhỏ của thị trường lớn thì hãy tập trung vào phần lớn của thị trường nhỏ”....

Doanh nghiệp đã thực sự quan tâm tới thương hiệu Online...

Với xu hướng phát triển online, số người dùng internet ngày tăng thì việc xây dựng thương hiệu online (THOL) trở thành xu thế...

Sức mạnh truyền thông: Danh tiếng

Trong thế giới hiện đại ngày nay, nhìn chung việc đưa tin của truyền thông thường không bao quát được mọi diễn biến đa...

Xây dựng cơ cấu tổ chức doanh nghiệp

Khi nói đến cơ cấu cơ bản của một doanh nghiệp, người ta cần phải xét đến những vấn đề chủ yếu như sự...

“Đổi mới giá trị” trong chiến lược Đại dương xanh

Với tình trạng cung vượt cầu trong nhiều ngành kinh doanh, việc cạnh tranh để chiếm lĩnh một phần của thị trường đang thu...

MISA và ứng dụng CRM tại Việt Nam

TGVT đã phỏng vấn ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Phát triển phần mềm Công ty Cổ phần MISA...