Bạn và Thư điện tử
Với trữ lượng cực lớn và sự hữu ích của mình, thư điện tử vẫn đứng vững trước sự xâm tràn của hàng loạt...
Ngôn ngữ bán hàng
Bán hàng vốn đã không dễ dàng, càng trở nên khó hơn trong thời kỳ kinh tế suy thoái. Vậy phải dùng từ ngữ...
Hãy biến đối thủ thành đối tác
Trong thời điểm kinh tế suy thoái nhiều biến động, các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên thế giới đang có xu hướng...
Kỹ năng cần thiết cho người lãnh đạo
“Đừng đợi người khác khám phá bạn, hãy chỉ cho người ta thấy giá trị của con người bạn!”.
Khéo léo trong giao tiếp
Có hai...
Cần giữ sức cho nhân viên
Ở thời buổi hiện đại, một số doanh nghiệp có điều kiện đã cho các nhân viên của mình học cách quản lý sự...
Tập thích nghi với những thay đổi
Dù là nhân viên xuất sắc với khả năng thích ứng cao và nhanh nhạy trong thay đổi hay một nhân viên ít kinh...
Cách thúc đẩy nhân viên làm việc
Đối với những nhà quản lý lâu năm đã có kinh nghiệm thì mọi thứ khá đơn giản để động viên, lôi kéo người...
Sếp cần làm gì để lãnh đạo hiệu quả?
Tạp chí Tài chính uy tín McKinsey đã thực hiện một cuộc khảo sát lớn trên 140 CEO thành công nhất thế giới, sử...
Hãy khiêm tốn tiếp nhận sự phê bình của người khác
Người phê bình ta là bạn tốt của ta, bởi vì họ đã chỉ ra những khuyết điểm của ta để ta ngày càng...
Làm sao chinh phục nhà tuyển dụng?
Có lý do vì sao phỏng vấn luôn là cánh cửa cuối cùng giữa bạn và sự nghiệp công ty. Được chọn vào vòng...
Nên kiềm chế sự tức giận trong công việc
Có hàng ngàn lý do mỗi ngày khiến bạn có thể nổi nóng. Ai cũng biết, tức giận thì rất dễ nhưng để kiềm...
Tận dụng vũ khí truyền thông nội bộ
Hoạt động giao tiếp và truyền thông nội bộ doanh nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một môi...