Những tư thế chuẩn mực khi giao tiếp

Cử chỉ trang nhã không phải là thứ tự nhiên sinh ra đã có, mà đòi hỏi mỗi người phải bồi dưỡng hàng ngày,...

Các bước giải quyết rắc rối

Có một phương pháp gồm 8 bước đơn giản giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hệ thống. Bằng cách hóa giải khó...

Những bước nên dùng khi đưa phản hồi

Phản hồi có thể là một quá trình đòi hỏi sự tinh tế rất cao, khi đánh giá một điều gì hoặc một con...

Sai lầm mang tên “thư cảm ơn sau phỏng vấn”

Gửi thư cám ơn sau cuộc phỏng vấn là một biện pháp nhấn mạnh sự hứng thú của bạn với vị trí và tạo...

Những nữ CEO nổi tiếng thế giới và bí quyết thành...

Để thành công trong sự nghiệp, hãy chiêm nghiệm những lời khuyên dành cho phái nữ của các nữ CEO thành công nhất thế...

Sai lầm tài chính phổ biến nhất

Những sai lầm tài chính lớn nhất của các chủ doanh nghiệp là gì? Và làm thế nào để tránh được chúng? Đó là...

Nguyên tắc để trở thành tý phú

Có rất nhiều những người sống xung quanh chúng ta đã vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng và sở hữu những...

Để trở thành giám đốc PR

Giám đốc PR có khả năng đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất và thực hiện thành công nhiều công việc...

Chặng đường từ nhân viên đến sếp

9 trong số 10 nhà quản lý trước khi trở thành sếp đã từng làm nhân viên trong một thời gian dài. Với họ,...

Bạn tốt mang tên email

Ngày nay, trong công việc, e-mail thực sự là phương tiện giao tiếp nhanh và hữu ích. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng...

Hãy tận dụng xu hướng công việc năm nay

Một năm mới lại đến, bạn bắt đầu cập nhật lại lý lịch và hồ sơ xin việc của mình để tìm kiếm những...

Những điều cần đặt lên bàn cân trước khi muốn đổi...

Bạn có cảm thấy nghề nghiệp hiện tại không hợp với bạn không? Nếu bạn cảm thấy nản lòng, thiếu hứng thú với công...