Tiệc tùng công sở

Hội hè, đình đám, tiệc tùng ở công ty giờ xảy ra như cơm bữa, đặc biệt là vào dịp lễ tết. Đây có...

Chọn thời điểm để bán ý tưởng cho sếp

Bạn đã trằn trọc bao đêm mới tìm ra giải pháp tối ưu cho dự án mới của công ty. Và... Euréka! Phát hiện...

“Nguồn” thực tập nào dành cho bạn?

Có rất nhiều nguồn thông tin giúp bạn tìm kiếm một vị trí thực tập như qua mạng lưới thông tin công cộng, tham...

Làm sao thay đổi cách nghĩ của sếp về bạn?

Trong công việc, con người đối xử với nhau không chỉ có tình mà còn vì giá trị kinh tế. Vì vậy, sự hiểu...

Những giai đoạn lớn trong sự nghiệp

Bạn đang ở “quãng” nào trên con đường sự nghiệp của mình? Bạn còn phải phấn đấu bao lâu nữa mới có thể được...

Nghệ thuật trao danh thiếp

Trong kinh doanh, nhất là ở thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, câu nói “nhập gia tùy tục” càng đúng và quan...

Bài học từ Napoleon

Mọi vị tướng tài đều biết rằng, lính mới chính là người mang lại chiến thắng. Các nhà lãnh đạo vĩ đại cũng hiểu...

Nên tiết kiệm giờ hành chính

Dù rất chăm chỉ làm việc, Nam vẫn cảm thấy ngày trôi đi quá nhanh, những công việc ở cơ quan sao vẫn quá...

Thất bại vì nói quá nhiều

Có những lý do thất bại của người tìm việc nghe đơn giản đến không ngờ, nhưng không phải ai cũng biết mà tránh....

Những điều tối kị trong phòng họp

Lại chuyện họp, “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”. Nhưng vẫn còn nhiều điều về cách giao tiếp, hành vi, thái độ trong buổi...

Những sai lầm “chết người” của nhân viên bán hàng

Bất cứ một công việc nào cũng có quy tắc của nó. Đến như công việc bán hàng, tưởng rằng chỉ cần khéo miệng...

Làm sao để “ma mới” bắt nhịp công việc?

Khi “ma mới” vào làm lính, công việc bỡ ngỡ đã khiến hiệu quả làm việc không cao. Còn khi “ma mới” vào làm...