Lên lịch làm việc thế nào là khoa học?

Có đôi khi, vì quá nhiều việc mà bạn không biết phải làm việc nào trước, việc nào sau. Thời gian và công việc...

Làm sao để trở thành nhóm viên tích cực?

Công sở hiện đại đòi hỏi các nhân viên phải biết làm việc nhóm và biết cách thúc đẩy nhóm của mình thành công....

“Đứt gánh giữa đường” – phải làm sao?

Khi ông chủ đã “phát tín hiệu” rằng không còn “chuộng” bạn nữa, rằng bạn sắp phải ra đi, hãy chuẩn bị tinh thần...

Quan niệm sai lầm về nghề nghiệp

Trong quá trình tìm và làm việc, đôi khi bạn bị chi phối bởi những quan niệm không đúng. Chẳng hạn bạn cho rằng...

Nhận biết đối tác qua cái bắt tay

Bắt tay là hành động rất được ưa chuộng trong thế giới văn minh. Thuở xưa, người ta bắt tay nhau để đảm bảo...

Đường nào lên “sếp”?

Chặng đường “lên sếp” bao giờ cũng đầy khó khăn, thử thách. 10 cách sau đây sẽ giúp bạn từng bước đạt được mục...

Stress vì văn hóa công ty

Bạn là nhân viên mới, rõ ràng bạn sẽ thấy rất căng thẳng khi phải cố gắng hòa nhập với mọi người và công...

Đã đến lúc bạn đi tìm cơ hội mới?

Khi nào bạn nên từ bỏ công việc hiện tại để tìm một chỗ làm mới? Khi 1 trong 10 điều dưới đây xảy...

Thích nghi với nơi làm mới

Gia nhập một công ty mới, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy “shock” trước nền văn hóa công ty lạ lẫm. Văn hóa giống...

Chớ nên đào bới sai lầm của nhân viên!

Một nhà quản lý nhanh chóng trở nên “khét tiếng” với hàng trăm nhân viên vì những hành động không đẹp của mình. Ông...

Bảo mật riêng tư cá nhân nơi công sở

Ngày nay, rất nhiều nhà quản lý có cách giám sát nhân viên quá mức cần thiết như kiểm tra các cuộc điện thoại,...

Vượt qua thời gian thử việc một cách an toàn

Giai đoạn thử việc quyết định 70% khả năng được tuyển dụng chính thức của bạn. Thử việc là giai đoạn bản lề, góp...