Thành công trong khủng hoảng và những bài học
Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu sâu rộng đã làm biết bao công ty lớn trên toàn thế giới chịu những khoản lỗ...
Hiroshi Mikitani và kinh nghiệm bán lẻ trực tuyến
Cách đây hơn 10 năm, Hiroshi Mikitani từ bỏ công việc nhân viên ngân hàng đầu tư để thành lập công ty tư vấn...
Những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn làm tệ...
Tất cả các công ty đang phải đương đầu với tình trạng cạnh tranh khốc liệt - và nguyên tắc vàng cho chiến lược...
Hoạch định chiến lược khó ở đâu ?
Sức khỏe hiện tại của một công ty được đo lường qua ba chân kiềng: hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực....
Ý nghĩa của thói quen đối với doanh nghiệp.
Trừ khi bạn chỉ cần tương tác với mỗi khách hàng một lần, khách hàng sẽ có những thói quen liên quan đến những...
Nghệ thuật gây ấn tượng : Đặt tên cho doanh nghiệp
Ai là các khách hàng tiềm năng của bạn? Điểm khác biệt của công ty bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác...
Thương hiệu trực tuyến và những bỡ ngỡ bước đầu
Trong khi xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành xu thế, thì phát triển thương hiệu trực tuyến (THTT) lại quá...
Để “bắt” các nhà đầu tư
Có phải các nhà đầu tư đang tìm kiếm những gì thuyết phục họ bỏ tiền vào dự án kinh doanh hoặc vào công...
Làm thế nào không để thời gian biến thành chi phí...
Chúng ta đều biết, thời gian là vàng bạc. Thời gian là một thứ tài sản đặc biệt cần phải quan tâm và quản...
“Thời oanh liệt nay còn đâu!”
Toyota bị thiệt hại nặng nề do lỗi sản xuất xe, nhưng đó chưa phải là tất cả, đồng Yên tăng giá và những...
Những doanh nhân thành đạt trước 30
Tuy chưa quá tuổi 30 nhưng họ đã sớm thành đạt, tạo lập được cơ ngơi, sự nghiệp bằng chính tài năng và sức...
Đâu là mô hình kinh doanh tốt nhất thế giới ?
Một trong những "nguyên tắc vàng" của việc đầu tư là đánh giá mô hình kinh doanh với kế hoạch tài chính. Thực tế,...