Kiến thức Tuyển dụng Tuyển dụng nhân sự cao cấp

Tuyển dụng nhân sự cao cấp

4
Tuyển dụng nhân sự cao cấp là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong các công ty tư vấn và tuyển dụng nhân sự, là loại hình dịch vụ nhằm cung cấp nguồn nhân lực vừa có trình độ chuyên môn cao, vừa có kinh nghiệm làm việc phong phú. Đối tượng phục vụ của dịch vụ này phần lớn là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa


Tố chất của một nhân sự cao cấp:
Mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp đều có một tiêu chí riêng để đánh giá về nhân sự cao cấp. Tuy nhiên, các tiêu chí này đều dựa trên 3 yếu tố cơ bản là kiến thức, kỹ năng và thái độ làm việc.
Về kiến thức, nhân sự cao cấp không chỉ đã đạt tới trình độ chuyên môn vững chắc mà tầm hiểu biết về văn hóa-xã hội cũng vô cùng phong phú. Họ có khuynh hướng tận dụng một cách triệt để mọi dữ liệu nhằm quy hoạch những luồng thông tin hữu ích, phục vụ cho việc nâng cao kiến thức trên nhiều khía cạnh của bản thân.
Bên cạnh đó, nhân sự cao cấp còn sở hữu và sử dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng mềm như kỹ năng đàm phán và đưa ra quyết định, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết khủng hoảng… Từ đó, họ có thể hoàn thành công việc một cách có hệ thống và hiệu quả hơn các nhân sự khác.
Ngoài ra, trong quá trình tuyển dụng nhân sự cao cấp, VieclamBank đánh giá họ là những người có thái độ tích cực trong công việc. Ở họ luôn giữ được sự lạc quan và bình tĩnh cần thiết trước những vấn đề phát sinh. Phong cách chuyên nghiệp khiến họ rạch ròi, việc công, việc tư không hề lẫn lộn. Các nhân sự cao cấp luôn cố gắng vượt qua mọi rào cản để có sự tương tác tốt nhất với các bên liên quan nhằm hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất. 

Tuyển dụng nhân sự cấp quản lý:
Tuyển dụng nhân sự cấp quản lý là một dạng của tuyển dụng nhân sự cao cấp. Trong hai năm trở lại đây, nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp quản lý bắt đầu tăng mạnh và tình trạng khan hiếm nhân lực quản trị có thực lực vẫn đang làm cho các doanh nghiệp đau đầu. Bởi thế, để thu hút nhân tài về công ty mình, các doanh nghiệp không ngần ngại gõ cửa các công ty “săn đầu người”. Trong 6 tháng đầu năm, VieclamBank đã tiếp đón nhiểu đối tượng doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp quản lý. Với tình hình kinh tế đang khởi sắc như hiện nay, chắc chắn nhu cầu về nhân sự cấp quản lý sẽ tiếp tục tăng cao.

Sử dụng dịch vụ Tuyển dụng nhân sự cao cấp, các doanh nghiệp nhận được lợi ích gì?
Lợi ích trước tiên mà doanh nghiệp có được khi sử dụng dịch vụ Tuyển dụng nhân sự cao cấp của các công ty của các công ty tuyển dụng nhân sự uy tín là không cần tốn thời gian và nhân lực mà vẫn có thể thu hút được nhân tài. Nhưng quan trọng hơn cả là số lợi nhuận mà những nhân sự này sau khi đầu quân sẽ mang lại cho doanh nghiệp. Đây chính là lợi ích lâu dài mà mọi khách hàng đều mong đợi.
Với VieclamBank, mọi thứ không dừng lại ở đó. VieclamBank luôn tận tụy không chỉ đối với mỗi khách hàng mà còn với từng ứng viên. Sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhân sự lành nghề, VieclamBank sẽ giúp mọi ứng viên nhận ra ưu thế cũng như khuyết điểm của bản thân, từ đó phát huy sở trường, loại trừ sở đoản, trở thành những ứng viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không