Kiến thức Đào tạo 7 bước thể hiện giá trị bản thân trên CV

7 bước thể hiện giá trị bản thân trên CV

2
Để thuyết phục nhà tuyển dụng và chứng minh mình là ứng viên xuất sắc cho vị trí họ đang cần, bạn phải làm nổi bật, thậm chí “quảng bá” những thành quả đã đạt được của bản thân. 7 bước sau đây sẽ giúp bạn:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa

1. Bắt đầu bằng việc viết một dòng các kinh nghiệm ở các khía cạnh khác nhau (ở trường, trong công việc và trong cả các hoạt động xã hội…). Sử dụng bảng thống kê của CV để sắp xếp những ý tưởng đó.
2. Đưa mỗi hoạt động gắn với một thành quả cụ thể. Khi trình bày thành quả, cần bắt đầu bằng một động từ mạnh, miêu tả các hoạt động của bạn và kết thúc bằng điều bạn đã đạt được.
3. Tạo một danh sách các thành quả đạt được một cách toàn diện. Sau đó, bạn có thể sắp xếp lại cho hoàn chỉnh.
4. Sau khi đã hoàn thành danh sách đó, hãy chỉnh sửa chúng; diễn giải bằng những lời lẽ chắc chắn và những ví dụ rõ ràng, cụ thể cho kết quả đó.
5. Nếu bạn sử dụng CV viết theo trình tự thời gian, hãy chắc rằng bạn phải tạo được list các kết quả ngay bên dưới công ty mà bạn đã từng làm trong thời gian đó.
6. Nếu bạn sử dụng CV chức năng, bạn cần tạo một nhóm các thành quả có liên quan trình bày bên dưới tiêu đề các kỹ năng chủ yếu của bạn (dù bạn đã đạt được nó khi nào và ở đâu).
7. Xem lại toàn bộ những kết quả đó xem chúng có đúng với mục tiêu nghề nghiệp của bạn hay không; sau đó, tổ chức và sắp xếp chúng theo một trật tự phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không