Kiến thức Đãi ngộ 4 lý do khiến bạn muốn thay đổi chỗ ngồi làm việc...

4 lý do khiến bạn muốn thay đổi chỗ ngồi làm việc ngay lập tức

9
Không chỉ cung cấp văn phòng đầy đủ tiện nghi với chi phí tiết kiệm dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thực sự mạnh về tài chính và nhân lực, không gian làm việc chung (coworking space) còn đem tới một không gian với thiết kế hiện đại, truyền cảm hứng sáng tạo, vượt trội hơn so với mô hình văn phòng truyền thống có phần gò bó và tốn kém.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa
04 điều thú vị được chính những công ty đang làm việc tại chuỗi không gian làm việc chung Toong chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn muốn thay đổi ngay không gian làm việc nhàm chán của mình

1. Chi phí tiết kiệm

Toong giúp các công ty tiết kiệm được hơn 25% chi phí vận hành cơ sở và nhân sự bằng cách tích hợp đầy đủ các chi phí điện nước, internet tốc độ cao, lễ tân, in ấn, không gian phòng họp, khu vực tiếp khách…Ngoài ra, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều không gian đặc biệt mà hiếm xuất hiện ở những văn phòng truyền thống: như khu ngồi làm việc chung, phòng bếp, quầy bar, phòng ngủ, phòng game… Thậm chí khi đến đây làm việc, bạn không cần phải lo trang trí hay mang thêm đồ đạc gì, chỉ cần chiếc laptop riêng là bạn đã có thể thoải mái làm việc 24/7.

2. Hợp đồng linh hoạt

Phương thức thanh toán hợp đồng linh hoạt là tin vui cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup tại Việt Nam đang tìm kiếm văn phòng làm việc với chi phí hợp l‎y. Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán hợp đồng theo tháng, hoặc theo năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp. Điều này thường khó tìm kiếm ở mô hình văn phòng truyền thống khi thủ tục có máy móc và tốn kém.

3. Không gian linh hoạt với thiết kế truyền truyền cảm hứng

Toong thuộc diện số ít những không gian làm việc chung tại Việt Nam cân bằng yếu tố truyền thống và hiện đại trong các đường nét thiết kế của mình. 03 địa điểm của Toong tại Hà Nội đều mang trong mình những sắc màu riêng: Toong Tràng Thi cổ kính tọa lạc trong khu biệt thự Pháp cổ, Toong Tô Ngọc Vân ấn tượng với không gian lấy cảm hứng từ sen Việt, và Toong Hoàng Đạo Thúy – một không gian xanh thân thiện kết hợp các chi tiết hiện đại và năng động nhưng vẫn thoáng mát với những bức tường cây. Địa điểm tới đây, Toong at The Oxygen, với sự hợp tác cùng tập đoàn CapitaLand nằm tại quận 2 .TPHCM hứa hẹn sẽ là một không gian thú vị hòa lẫn các yếu tố bản địa Sài Gòn và đường nét công nghiệp tân tiến..

Là thành viên của Toong, bạn có thể làm việc miễn phí tại tất cả các địa điểm của Toong trong toàn Việt Nam (với 3 địa điểm ở Hà Nội – 1 địa điểm ở Đà Nẵng – 1 địa điểm ở TP. Hồ Chí Minh), rất phù hợp nhu cầu di chuyển linh hoạt và thích khám phá, trải nghiệm.

4. Cộng đồng năng động với nhiều hoạt động thú vị

Tính cộng đồng là linh hồn của mô hình không gian làm việc chung. Tới Toong, bạn sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với những thành viên đa năng – đa lĩnh vực: từ freelancer cho tới những nhân viên, doanh nhân làm việc trong công ty, startup về công nghệ, thời trang, giáo dục, truyền thông, giải trí,…như Innovatube, American Stem, Clowz Shop, The Q, BlueR, Mhealthtech,…

Không chỉ vậy, đây là nơi thường xuyên tổ chức những hoạt động nhằm tạo cơ hội cho thành viên có khả năng phát triển toàn diện. Trong năm qua, doanh nghiệp trẻ này từng vinh dự là địa điểm duy nhất được tiếp đón CEO Google, Bà Quốc vụ Khanh phụ trách Thương mại Pháp, Cựu CEO Peugeot tới thăm và trò chuyện với cộng đồng khởi nghiệp tại Hà Nội….

Theo Trí Thức Trẻ

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không