Kiến thức Đào tạo 3 bước hoàn thành mục tiêu của cuộc đời

3 bước hoàn thành mục tiêu của cuộc đời

26
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamNếu bạn chỉ tập trung vào những mục tiêu nhỏ, ngắn hạn, ngay lập tức, và bỏ qua những mục tiêu lớn hơn, việc này có thể khiến bạn bắt đầu cảm thấy công việc hàng ngày quá ư buồn chán và vô nghĩa. Để đạt được sự cân bằng lành mạnh, bạn hãy thử làm như sau:
Hình thành mục đích lớn trong tư tưởng
Để có được động lực để bước vào cuộc đua (ví dụ, bắt đầu một công ty, viết một cuốn sách, giảm cân, học chơi trống, bắt đầu viết blog), điều quan trọng để hình dung về mục đích và để cảm nhận được sự kích thích về mặt tinh thần. Mục tiêu càng lớn hơn bạn nghĩ, càng kích thích bạn bắt tay vào làm. Nếu bạn không phải là loại người tham vọng, bạn hãy truy cập một vài trang web trên internet để lấy cảm hứng.
Hãy chia nhỏ mục đích lớn ra nhiều phần nhỏ và hoàn thành từng phần nhỏ này
Hãy quẳng những phiền muộn, áp lực của công việc ra khỏi đầu của bạn và bắt đầu hoàn thành những việc nhỏ hàng ngày, để có được một bước gần hơn, để đạt được mục tiêu lớn của bạn. Bạn sẽ thấy rằng ngay cả những mục tiêu lớn nhất và dài nhất, cũng có thể đạt được bằng cách tập trung vào hoàn tất những điều nhỏ, sẽ đưa bạn một vài bước gần hơn đến đích.
Hãy làm việc ngay ngày hôm nay
Suy nghĩ về thành công đạt được một mục tiêu lớn là dễ dàng. Trên thực tế đạt được một mục tiêu lớn là khó khăn. Đây là lý do tại sao hầu hết mọi người nói chuyện và chỉ có một số ít người làm. Nếu bạn muốn hoàn thành một quyển sách, bạn phải bắt đầu công việc viết lách đó ngay ngày hôm nay, ngay bây giờ, và điều này sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục đích lớn của bản thân.

Theo Socola

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không