Kiến thức Chia sẻ kinh nghiệm MISA AMIS HRM – Công cụ đắc lực cho các nhà quản...

MISA AMIS HRM – Công cụ đắc lực cho các nhà quản trị nhân sự 4.0

3472

Phần mềm HRM AMIS Nhân sự là phần mềm quản lý nhân sự cho phép cán bộ HR làm việc online, lãnh đạo có thể nắm bắt được tình hình nguồn nhân lực của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng công nghệ Cloud, AMIS nhân sự là giải pháp hàng đầu, toàn diện trong công tác quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.

Đáp ứng toàn diện nghiệp vụ quản trị nhân sự doanh nghiệp

AMIS HRM quản lý đầy đủ nghiệp vụ quản trị nhân sự
AMIS Nhân sự quản trị mọi nghiệp vụ quản lý nhân sự tại doanh nghiệp, bao gồm hoạch định nguồn nhân lực, định biên nhân sự, tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên, hợp đồng, hồ sơ nhân viên, BHXH, Thuế TNCN, Khen thưởng, Đánh giá, Đào tạo, Tính lương, Chấm công…

Ưu điểm của AMIS Nhân sự

  • Là phần mềm nhân sự có phân hệ Tuyển dụng kết nối trực tiếp với các sàn tuyển dụng, mạng xã hội, website tuyển dụng để đăng tin và thu thập hồ sơ ứng viên, nâng cao hiệu quả tuyển dụng
  • Có phân hệ AMIS BHXH có khả năng kết nối trực tiếp với cơ quan BHXH để  kê khai BHXH trực tuyến, tự động tính số tiền phải nộp
  • Liên thông dữ liệu với các phân hệ khác trong nền tảng MISA AMIS để quản trị doanh nghiệp tổng thể: Kế toán, Bán hàng, Quản lý điều hành
  • Thực hiện mọi nghiệp vụ nhân sự và quản lý nguồn nhân lực từ xa với nền tảng công nghệ hiện đại, dữ liệu được lưu trữ trên Cloud

Kết nối cơ quan bảo hiểm xã hội

MISA còn có phiên bản chạy trên điện thoại, máy tính bảng, giúp lãnh đạo doanh nghiệp xem được hồ sơ nhân viên, danh bạ, tự động nhắc ngày sinh nhật, gửi tin nhắn hoặc email chúc mừng nhân viên, xem các biểu đồ phân tích nhân sự,…

Nâng cao hiệu quả tuyển dụng và tiết kiệm chi phí

Tuyển dụng được đội ngũ nhân sự phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp sẽ được coi là một thành công lớn. Các nhà quản lý luôn mong muốn tuyển dụng được đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm và có khả năng cạnh tranh trên thương trường. AMIS Tuyển dụng – một ứng dụng kết nối trực tiếp với AMIS Nhân sự chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tổng hợp, phân tích hồ sơ ứng viên, giúp các nhà lãnh đạo đưa ra được các quyết định nhanh chóng và chính xác trong việc lựa chọn ứng viên của mình.

Báo cáo tuyển dụng chi tiết

Cụ thể như:

  • Trước đợt tuyển dụng: Từ kế hoạch tuyển dụng, lãnh đạo sẽ nắm được nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, xem xét kênh tuyển dụng và nguồn tuyển dụng nào là hợp lý nhất, kịp thời đưa ra các ý kiến chỉ đạo nhầm nâng cao chất lượng đầu vào của ứng viên.
  • Trong suốt quá trình tuyển dụng: Từ những thông tin ứng viên được nhân sự cập nhật, hệ thống sẽ tự động tổng hợp lên báo cáo, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt thực trạng tuyển dụng của công ty. Từ đó, họ sẽ đưa ra các ý kiến chỉ đạo kịp thời cũng như là một căn cứ hỗ trợ việc đánh giá lựa chọn ứng viên chính xác và nhanh chóng.
  • Kết thúc đợt tuyển dụng: Thông qua các báo cáo phân tích tình hình tuyển dụng, kết quả tuyển dụng, các nhà quản lý sẽ biết được nguồn tuyển dụng nào hay kênh tuyển dụng nào hiệu quả nhất, làm căn cứ cho các đợt tuyển dụng sau được hiệu quả hơn.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm AMIS HRM

Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Trong bất kỳ công ty nào, nguồn nhân lực cũng là tài sản quý giá nhất, chính vì vậy làm sao để phát triển nguồn nhân lực hiện tại luôn là vấn đề quan tâm của các nhà lãnh đạo. Ngoài ra, đầu tư vào công tác đào tạo nguồn nhân lực hiện có sẽ khẳng định vai trò và năng lực của nhà lãnh đạo.

Từ kết quả làm việc của bộ phận HR từ khâu tổng hợp nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo đến khâu theo dõi công tác tổ chức đào tạo, cập nhật kết quả đào tạo vào hồ sơ nhân viên… sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo biết được thực trạng nguồn lực của công ty, từ đó kịp thời đưa ra các giải pháp, các chính sách phù hợp, bảo đảm tất cả nhân viên đều có đầy đủ năng lực làm việc.

Ngoài ra, MISA AMIS HRM.NET cung cấp hệ thống báo cáo quản trị giúp nhà quản lý biết được quá trình đào tạo cũng như chất lượng của từng đợt đào tạo.

Phân hệ Đánh giá sẽ giúp lãnh đạo đánh giá đúng năng lực của nhân viên

Thông qua việc thực hiện các kỳ đánh giá nhân viên định kỳ về năng suất lao động, năng lực, thái độ theo lần lượt các phương pháp như: Đánh giá theo KPI, đánh giá theo Hồ sơ năng lực, đánh giá theo 360o feedback… Kết quả những kỳ đánh giá giúp lãnh đạo thấy được:

– Phần trăm hoàn thành kế hoạch công việc hoặc năng suất lao động trung bình của từng nhân viên trong kỳ. Nhân viên nào hoàn thành vượt mức kế hoạch, nhân viên nào dẫn đầu về năng suất lao động hoặc ngược lại những nhân viên nào có kết quả chưa tốt.

– Năng lực của từng nhân viên như thế nào? Nhân viên có năng lực tốt để có lãnh đạo đưa ra các chính sách phù hợp nhằm giữ chân nhân tài, ngược lại thì sẽ đưa ra các kế hoạch đào tạo cho nhân viên.

– Thái độ cũng là yếu tố quan trọng để quyết định kết quả và chất lượng công việc. Việc nắm bắt được thái độ làm việc của nhân viên sẽ giúp lãnh đạo có cái nhìn tổng quan hơn, chính xác hơn trước khi đánh giá nhân viên.

Hầu hết các nhà lãnh đạo đều đánh giá cao phân hệ đánh giá nhân viên của MISA HRM.NET 2012, vì tính thực tế, sự kịp thời và chính xác. Bởi thực tế, đánh giá khả năng của người là việc rất khó. Nhưng với MISA HRM.NET 2012 dường như việc đó trở nên đơn giản hơn, hiệu quả hơn.

Hỗ trợ lãnh đạo ra quyết định về chính sách lương hợp lý

Các vấn đề liên quan về lương luôn làm cho các nhà lãnh đạo khó khăn khi ra quyết định. Việc trả lương hợp lý sẽ kích thích và tạo động lực cho người lao động, và ngược lại. Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo vẫn phải làm sao cho việc trả lương cho nhân viên là hợp lý nhất và phù hợp nhất với tình hình sản xuất kinh doanh của công ty.

AMIS Nhân sự giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp nắm được:

  • Tổng quỹ lương của toàn công ty chi tiết cho từng bộ phận, phòng ban… Từ đây, lãnh đạo sẽ nắm được tổng chi phí lương công ty.
  • Cơ cấu tiền lương theo từng khoản lương (lương cứng, lương mềm, phụ cấp, trợ cấp,…) chi tiết cho từng bộ phận, phòng ban.
  • Mức lương trung bình của từng bộ phận, tốc độ tăng trưởng lương của từng nhân viên
  • ….

Từ những báo cáo phân tích về số liệu ở trên, lãnh đạo sẽ có căn cứ để quyết định chi trả lương phù hợp, tăng lương bộ phần nào, nhân viên nào và ngược lại.

Xem toàn bộ tính năng về phần mềm quản trị nhân sự AMIS HRM hàng đầu Việt Nam tại website: amis.misa.vn hoặc click trực tiếp tại nút dưới đây:

https://amis.misa.vn/amis-nhan-su/

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không