Kiến thức Marketing Truyền thông xã hội: Vẫn thiếu một nền tảng bền vững

[Infographic] Truyền thông xã hội: Vẫn thiếu một nền tảng bền vững

4
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng những nền tảng truyền thông xã hội (TTXH) để tăng cường hiệu quả hoạt động marketing và đã đạt được hiệu quả khá lớn. Một số doanh nghiệp đã chính thức đưa truyền thông xã hội thành một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng của mình với sự đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, còn nhiêu doanh nghiệp vẫn thiếu một chiến lược phát triển truyền thông xã hội một cách bền vững.
>>5 bài học lớn nhất từ mạng xã hội năm 2013
>>Sức mạnh truyền thông của mạng xã hội trong marketing
>>Mạng xã hội – con dao hai lưỡi đối với doanh nghiệp
>>Trang web và mạng xã hội: Cặp đôi hoàn hảo
>>Tiếp thị hình ảnh trên mạng xã hội
Infographic dưới đây cho thấy sự phát triển của truyền thông xã hội trong doanh nghiệp cũng như việc thiếu nền tảng chiến lược trong một số doanh nghiệp hiện nay.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Theo doanhnhanthanhdat

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không