Các kênh tư vấn hỗ trợ miễn phí

Để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, Quý khách nên chọn các kênh miễn phí như Nhân viên tư vấn số, hỗ trợ qua Facebook, diễn đàn hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Online…
  • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên Facebook

    Quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí trên cộng đồng Facebook bởi MISA và các thành viên. Đây là kênh được các khách ưu tiên lựa chọn khi gặp vấn đề (Xem thêm).
  • Nhân viên tư vấn số

    Là công cụ trả lời tự động các câu hỏi về nghiệp vụ, chức năng, tình huống khi sử dụng phần mềm. Vào công cụ nhấn “BẮT ĐẦU” là có thể sử dụng ngay.
  • Diễn đàn hỗ trợ

    Tại diễn đàn, Quý khách có thể trao đổi nghiệp vụ, vướng mắc và được các nhân viên MISA tư vấn hỗ trợ. Có thể tra cứu dễ dàng nhiều tài liệu hướng dẫn, mẹo và các câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm.
  • Tài liệu sử dụng Online

    Tại đây có đầy đủ tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ căn bản, chức năng và câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm. Trên giao diện phần mềm Quý khách có thể bấm phím F1 để sử dụng Online ngay lập tức.
  • Hướng dẫn trên Youtube

    Kênh có nhiều video, khóa học cho người bắt đầu và nhiều video tình huống, mẹo, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng phần mềm được MISA phát hành thường xuyên.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng phần mềm MISA SME.NET

Tổng đài hỗ trợ có thu phí

  • Tổng đài hỗ trợ có thu phí
  • Tổng đài MISA Support được ứng dụng công nghệ mới nhất cho phép thực hiện cuộc gọi thông qua Internet trên hai nền tảng Website và App di động, được tích hợp nhiều chức năng tiện ích hơn so với tổng đài truyền thống.
    Hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA Support xem Tại đây
    Tổng đài hỗ trợ có thu phí
    Quét mã để tải MISA Support
Tổng đài MISA Support (3000đ/phút)