Một trong những yếu tố kích thích bạn đọc nội dung email đó là tiêu đề. Đây cũng là dòng quyết định email của bạn có được mở hay không
Một tiêu đề email không nên quá tối đa 50 ký tự kể cả khoảng trắng
Tối đa 50 ký tự cho một tiêu đề email: Email luôn cần được viết càng ngắn gọn và dễ hiểu càng tốt. Mỗi Email Marketing bạn gửi đi, bạn đều hướng đến việc làm thế nào để người dùng mở Email của ban. Đọc chúng và hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới họ. Hàng ngày, có những người họ phải đọc hàng chục, hàng trăm email mỗi ngày và bạn muốn họ đọc ngày thì phải nhớ ngắn gọn, xúc tích. Theo nghiên cứu và quy trình tiếp nhận thông tin thì một tiêu để email ngắn gọn thì nên tối đa 50 ký tự chữ kể cả khoảng trắng thì khả năng dùng chuột click mở luôn luôn cao hơn . Do đó, bạn muốn nâng cao tỷ lệ được mở thư? Hãy viết dòng tiêu đề ngắn gọn và hấp dẫn.
Tiêu đề và nội dụng phải luôn có sự thống nhất: Luôn biết cách chắt lọc thông tin trong nội dung email để “rút tít”, tiêu để cho email phù hợp nhưng trước khi bắt tay vào việc đặt tiêu đề đó bạn hãy tự hỏi xem liệu bạn có thể liên kết với một người, một sự kiện hay thậm chí một cụm từ nào nổi tiếng và mang tính thời sự hay không? Nếu có, hãy đặt luôn tên đó trong tiêu đề email của mình.
Hãy thông minh khi chia danh sách mail và đặt tên khác nhau để so sánh: Khi bạn đặt 2 tiêu đề email khác nhau thì bạn cũng nên chia danh sách những người bạn muốn gửi ra làm đôi và mỗi nhóm là một chủ đề khác nhau. Đây là những kinh nghiệm cũ nhưng luôn luôn được áp dụng và sau mỗi lần như thế chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều kinh nghiệm hay. Và nếu bạn càng hiểu rõ khách hàng của mình bao nhiêu, bạn càng có thể giao tiếp với họ hiểu quả bấy nhiêu.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông