Kiến thức Chiến lược Vinacafe Biên Hòa muốn kinh doanh sữa, thức ăn cho trẻ em

Vinacafe Biên Hòa muốn kinh doanh sữa, thức ăn cho trẻ em

3
Công ty CP Vinacafe Biên Hòa (Mã CK: VCF) vừa thông báo việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản để bổ sung ngành nghề kinh doanh, trong đó có kinh doanh sữa, thức ăn cho trẻ em và sản xuất bánh kẹo.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ảnh minh họa

Vinacafe Biên Hòa đã có gần 50 kinh nghiệm trong ngành cà phê
Theo đó, VCF sẽ tiến hành sản xuất, bán buôn, bán lẻ đồ ăn dinh dưỡng, sữa và các thực phẩm dinh dưỡng, thức ăn cho trẻ nhỏ, thực phẩm có chứa thành phần hoóc môn, sữa tách bơ, sản phẩm cô đặc nhân tạo; cacao, sôcôla, mứt kẹo. 
Đây là những lĩnh vực hoàn toàn mới đối với Vinacafe Biên Hòa, bởi sản phẩm chủ đạo của công ty suốt là cà phê và một số sản phẩm liên quan.
ViệcVCF muốn sản xuất, kinh doanh thêm các mặt hàng sữa đã làm cho lĩnh vực này càng thêm sôi động, tăng mức độ cạnh tranh.
Trước đó, Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (MCK: HAG) cũng vừa công bố kế hoạch hơn 6.000 tỉ đồng để đầu tư phát triển đàn bò và nhà máy chế biến sữa, bò thịt. 
Vinacafe Biên Hòa đã có gần 50 kinh nghiệm trong ngành cà phê. Hiện trên 50% cổ phần do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer), trực thuộc tập đoàn Masan nắm giữ. Kết thúc quý 1/2014, Vinacafe Biên Hòa lãi hơn 81 tỷ đồng, cao hơn gấp đôi cùng thời kỳ một năm trước.

Theo dddn

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không