Những bộ phim giả tưởng của Marvel không chỉ là nơi hội tụ của các siêu anh hùng, mà còn là nơi quyết đấu của các thương hiệu quảng cáo.
Ảnh minh họa
Bộ phim thứ hai Avengers: Age of Ultron đã tạm lùi thời gian công chiếu để thực hiện các hợp đồng quảng cáo mới cho Samsung. Mới đây, trên trang YouTube của mình, Samsung đã đăng tải đoạn trailer của bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng Avengers – Biệt đội siêu anh hùng.
Và nếu các bạn chú ý sẽ thấy trong trailer xuất hiện chiếc máy tính bảng, hay hình ảnh gian hàng của Samsung. Hãy để ý chiếc điện thoại Galaxy Note Edge cũng sẽ tham gia cùng những gương mặt mới khác như Andy Serkis, Aaron Taylor-Johnson và Elizabeth Olsen.
Cho đến nay, trailer đã có gần 20 triệu lượt xem, khẳng định sự thu hút của bộ phim mới của hãng Marvel và thành công trong quảng cáo của Samsung. Theo Front Row Analytics, xuất hiện hai lần trong đoạn trailer này, Samsung phải chi ít nhất 3 triệu USD.
Một thương hiệu khác cũng sẵn sàng chi gấp đôi số tiền của Samsung để xuất hiện trong Age of Ultron là Harley-Davidson. Trước đó, thương hiệu xe máy nổi tiếng này đã từng hợp tác với hãng phim Marvel Entertainment trong các bộ phim Wolverine, Captain America.
“Sự hợp tác với Marvel tiếp tục giúp chúng tôi có được những bối cảnh ly kỳ để giới thiệu phát minh mới nhất của Harley”, đại diện của Harley-Davidson cho biết.
Theo kế hoạch, phim Avengers: Age of Ultron mới sẽ chính thức ra rạp vào đầu tháng 5/2015. Trong phim, dòng xe Harley-Davidson Livewire sẽ trở thành phương tiện di chuyển của “góa phụ đen” Natasha Romanoff do nữ diễn viên gợi cảm Scarlett Johansson thủ vai.
Harley muốn đi theo thành công của dòng xe roadster BMW từng theo James Bond xuất hiện trong phim Goldeneye ra mắt vào năm 1996. Cho đến ngày nay, dòng xe này của BMW vẫn được xếp hạng 1 trong những sản phẩm thành công nhất mọi thời đại.
Mới đây, Chủ tịch Marvel Kevin Feige đã tiết lộ danh sách những bộ phim trong giai đoạn thứ ba của thể loại phim vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài hai bộ phim đã được công bố trước đó là Avengers: Age of Ultron và Ant-Man, Marvel hé lộ thời điểm và tên của 9 bộ phim khác mà hãng này thực hiện từ nay cho tới năm 2019.
Các bộ phim Captain America, Thor, The Avengers, Guardians of the Galaxy đều được phát triển nội dung mới. Ngoài ra còn có những phim riêng về Black Panther, Captain Marvel, Doctor Strange và Inhumans. Ngoài tiền vé, Marvel vẫn đang thu bộn tiền với những bộ phim bom tấn thu hút nhiều sản phẩm quảng cáo.
Loạt phim Iron Man có một hàng dài các sản phẩm xuất hiện như LG, TCL, Audi và bây giờ là Lexus. Trong khi Harley-Davidson ký hợp đồng quảng cáo với Marvel cho bộ phim Captain America và The Avengers, thì Yamaha đã có kế hoạch xuất hiện trong phim MarvelsGhost Rider.
Theo DNSG
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông