Doanh nghiệp phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để phát triển các ứng dụng dùng cho thiết bị di động cho khách hàng nhưng kết quả đem lại có thể không như mong đợi.
Ảnh minh họa
Theo thống kê của ITR – công ty cung cấp các phần mềm dịch thuật và định vị, 50,6% khách hàng cho biết đã gỡ bỏ các ứng dụng (uninstall) vì chúng “chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ”. Lý do đứng hàng thứ hai khiến người dùng không muốn cài đặt ứng dụng nữa vì họ cảm thấy phiền toái với các quảng cáo đi kèm (41%). Đối với các ứng dụng trò chơi, “không thấy hứng thú” là lý do hàng đầu khiến người dùng hủy bỏ cài đặt.
Dưới đây là những phát hiện khác về lý do vì sao người tiêu dùng gỡ bỏ các ứng dụng ra khỏi thiết bị di động của mình và những lỗi phổ biến trong thiết kế các ứng dụng này.
Theo MarketingProfs/DNSGCT
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông