Kiến thức Marketing Cùng xem chiến lược Marketing cực kỳ ý nghĩa của ngân hàng...

Cùng xem chiến lược Marketing cực kỳ ý nghĩa của ngân hàng này

28
Được thực hiện với mục đích tri ân khách hàng, ngân hàng TD Bank của Canada đã thay đổi những chiếc máy ATM thông thường trở thành những chiếc máy cám ơn tự động.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ảnh minh họa

Cảm ơn đôi khi là lời nói đơn giản nhất một cá nhân hay tập thể có thể nói để khích lệ người khác. Lời nói chẳng mất tiền mua, thế nhưng có những lời nói mang theo khả năng vực dậy con người từ những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Để tri ân khách hàng, ngân hàng TD Bank của Canada (Toronto Dominion Bank) đã triển khai kế hoạch tặng thưởng cho khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau, từ tặng tiền mặt thông qua các phong bì màu xanh lá cho tới tặng tiền trực tiếp vào tài khoản cho khách hàng sau khi giao dịch.

Đã có tới 30.000 khách hàng đón nhận quà tặng từ phía TD Bank. Thế nhưng, những bất ngờ lại tới từ hệ thống máy ATM của TD Bank, những chiếc máy rút tiền tưởng chừng đơn giản nhất.

Lấy ý tưởng thay đổi từ máy rút tiền tự động thành máy “cảm ơn tự động”, TD Bank sử dụng giọng người thật kết hợp với các món quà để tặng khách hàng cũng như chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

Chiến dịch của TD Bank đã tạo ấn tượng mạnh cho những người tham gia cũng như những người theo dõi toàn bộ phóng sự này.

Đoạn video phóng sự này được chia sẻ rất nhiều và nó lập tức trở thành hiện tượng chỉ sau khoảng thời gian ngắn khi chiến dịch được triển khai.

Theo ông Tim Hockey, chủ tịch, CEO của TD Canada Trust: “Câu nói cảm ơn có thể thay đổi cả một ngày của người khác, đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện chiến dịch này cũng như làm bất ngờ rất nhiều khách hàng của TD”.

Ông nói thêm: “Người Canada có rất nhiều lựa chọn khi nhắc tới ngân hàng, thế nên chúng tôi muốn cám ơn những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn TD trong suốt thời gian vừa qua”.

Theo Trí Thức Trẻ

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không