Kiến thức Tài chính kế toán Mẫu và cách viết phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ

Mẫu và cách viết phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ

532
Để làm căn cứ tính giá và kiểm soát lượng vật tư còn lại cuối kỳ, doanh nghiệp cần lập báo cáo vật tư còn lại cuối kỳ theo mẫu Mẫu số 04 – VT theo Thông tư 200/2014/TT-BTC.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ảnh minh họa

Sau đây Misa xin gửi tới các bạn Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo Thông tư 200/2014/TT-BTC.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Cụ thể:

Ghi rõ tên bộ phận, đơn vị, ngày tháng năm lập báo cáo, số thứ tự của báo cáo. Yêu cầu phụ trách bộ phận ký tên xác nhận.

Ghi cụ thể  Số TT, Tên, nhãn hiệu, quy cách, phẩm chất vật tư, Mã số, Đơn vị tính, Số lượng, Lý do còn tồn lại của từng loại vật tư để làm cơ sở đối chiếu.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không