Trải qua một thời gian dài, các cửa hàng tạp hóa vẫn như vậy, không đầu tư, không nâng cấp nên khó cạnh tranh được với các cửa hàng tiện lợi hay siêu thị mini.
Ảnh minh họa
Nếu nói chúng ta đã bỏ quên kênh bán lẻ truyền thống cũng không sai bởi gần như không có một chính sách hỗ trợ nào. Trong khi đó, thực tế kênh phân phối này vẫn tồn tại một số hạn chế được các chuyên gia liệt kê bao gồm:
– Chưa mang lại sự yên tâm về chất lượng hàng hóa cho người tiêu dùng.
– Cách bài trí cửa hàng còn hạn chế, chưa khoa học, thiếu không gian, thái độ phục vụ chưa chuyên nghiệp.
– Kỹ năng quản trị, marketing, bán hàng còn yếu.
Theo VTV
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông