Bên cạnh chất lượng dịch vụ, đồng phục của các tiếp viên thì slogan (khẩu hiệu) của các hãng hàng không cũng được nhiều người chú ý.
Ảnh minh họa
Dù chỉ là một câu nói ngắn gọn nhưng slogan là yếu tố quan trọng với hầu hết doanh nghiệp nói chung và các hãng hàng không nói riêng. Một slogan hay không chỉ mang thông điệp đặc trưng của doanh nghiệp mà còn cho khách hàng biết lý do tại sao nên chọn sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó.
Air Asia là một ví dụ điển hình. Định vị là một hãng hàng không giá rẻ nên ngay trong chính khẩu hiệu “Now Everyone Can Fly” (Giờ đây ai cũng có thể bay) của Air Asia đã phản ánh chính sách của hãng.
Dưới đây là khẩu hiệu của một số hãng hàng không trên thế giới:
Theo NDH
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông