Đối với các khách hàng hiện tại, hãy tìm hiểu:
- Cách thức ra quyết định của khách hàng
- Những nhân tố cơ bản nào ảnh hưởng tới hành vi mua sắm và sử dụng của họ
- Tại sao họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – họ muốn lợi ích cơ bản hay lợi ích khác
- Tại sao họ mua sản phẩm của bạn chứ không phải của các đối thủ của bạn
- Họ đánh giá dịch vụ khách hàng của bạn như thế nào
- Họ cảm thấy thế nào về giá cả của bạn
- Họ hy vọng gì về công ty của bạn, ví dụ dịch vụ khách hàng, giao hàng nhanh hoặc sản phẩm đáng tin cậy
- Họ mong muốn bạn thay đổi hoặc cải thiện cái gì
Đối với khách hàng tiềm năng, bạn cần phải biết:
- Họ là những ai, và cái gì sẽ thu hút họ
- Bao nhiêu người sẽ nằm trong nhóm này
- Tại sao hiện giờ họ không mua sản phẩm của bạn
- Bạn cần cải thiện sản phẩm của bạn như thế nào
- Sở thích tiêu dùng của họ; họ đi mua hàng lúc nào và ở đâu
Theo Diễn đàn quản trị
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
CóKhông