Kiến thức Tin tức MISA gây ấn tượng mạnh với gần 1000 CEO bằng các sản...

MISA gây ấn tượng mạnh với gần 1000 CEO bằng các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo

42

Sáng ngày 15/04/2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA đã gây ấn tượng mạnh với gần 1000 CEO tại sự kiện cùng tên bằng các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo. 

Đến tham dự sự kiện, về phía MISA có: 
-Ông Nguyễn Huy Bình, Giám đốc Phát triển Kinh doanh
-Chị Nguyễn Thị Hiếu, Q. Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Cloud DN
-Chị Từ Thị Nga, Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đoàn đại biểu Công ty Cổ phần MISA do ông Nguyễn Huy Bình (người đứng giữa) làm trưởng đoàn tham dự sự kiện “1000 CEO” 
Sự kiện “1000 CEO” đã gây được tiếng vang lớn tại Tp.HCM và tại Hà Nội, sự kiện đã quy tụ các Giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp trên quy mô lớn. Bên cạnh việc chia sẻ chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp thì sự kiện còn là nơi gặp gỡ kết nối giao thương, giúp các doanh nghiệp giải quyết khó khăn trong việc vận hành, kinh doanh. 
Ngoài ra, sự kiện cũng được bảo chứng về uy tín nhờ sự có mặt của các chuyên gia đào tạo hàng đầu cả nước, các “ông lớn” đến từ doanh nghiệp nghìn tỷ cùng nhiều đơn vị tới trưng bày, giới thiệu các giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp.
Nhằm chia sẻ gánh nặng về công tác quản trị và thúc đẩy doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0, MISA đã mang tới sự kiện các phần mềm tiêu biểu nhất: Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017, Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe CUKCUK.VN và Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MSHOPKEEPER.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nhờ sức hút từ việc ứng dụng công nghệ 4.0, cùng tính phổ biến trên thị trường, gian hàng của MISA có rất đông các chủ doanh nghiệp, đại biểu tới tham quan.
Đặc biệt, Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN thu hút được sự quan tâm của rất nhiều CEO bởi nhiều tính năng ưu việt cùng việc tích hợp Giám đốc tài chính số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 
 
Trên phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng sử dụng giọng nói để ra lệnh cho phần mềm thực hiện các thao tác như: tra cứu danh bạ, gọi điện, nhắn tin, báo cáo thống kê,… tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Hình ảnh minh họa cho tính năng Giám đốc Tài chính số trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN
Với việc sử dụng Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN của Công ty Cổ phần MISA, công tác kế toán của doanh nghiệp sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, giảm thiểu được chi phí, giảm thiểu nhân sự và thời gian hơn rất nhiều. Không những thế, phần mềm còn cho phép CEO điều hành công ty mọi lúc mọi nơi ngay trên chiếc điện thoại di động. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển Kinh doanh MISA trả lời báo chí về lợi ích của Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN trong điều hành công ty
Nếu bạn đang quan tâm tới công tác quản trị doanh nghiệp theo xu hướng của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản dưới đây để trải nghiệm AMIS.Vn miễn phí trong 30 ngày: 
– Bước 1: Đăng nhập vào website AMIS tại đây để đăng ký tài khoản.
– Bước 2: Đợi MISA liên hệ hướng dẫn 
– Bước 3: Đăng nhập AMIS.VN, sử dụng phần mềm.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không