Kiến thức Tin tức MISA thu hút 1000 sinh viên trong các hoạt động đồng hành...

MISA thu hút 1000 sinh viên trong các hoạt động đồng hành với các trường ĐH – CĐ tại TP.HCM

26

Ngày 14/04/2018, nằm trong chuỗi các hoạt động đồng hành với các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM, MISA đã tham gia hai sự kiện lớn tại TP.HCM thu hút gần 1000 sinh viên tham dự:

1. Báo cáo chuyên đề: “Công nghệ 4.0 tác động đến xu hướng và việc làm trong tương lai” tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức TP.HCM

Sáng ngày 14/04/2018, MISA đã có mặt tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức để tổ chức Báo cáo chuyên đề về Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 dành cho hơn 400 sinh viên của trường.
Tham chương trình, có sự tham gia của:
– Thầy Bùi Quang Khải- Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp – trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
– Thầy Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh – trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Phía MISA có sự hiện diện của ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA TP.HCM. Ông Lâm là diễn giả chính trong buổi Báo cáo chuyên đề này.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đại diện Nhà trường và MISA trong buổi báo cáo chuyên đề công nghệ 4.0 cho sinh viên
Mở đầu chương trình, thầy Bùi Quang Khải đã có những phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với Công ty Cổ phần MISA vì những hỗ trợ to lớn trong thời gian vừa qua như: Tài trợ Phần mềm Kế toán, tài trợ Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, tài trợ chương trình, tổ chức các buổi tập huấn cho giảng viên, chia sẻ kỹ năng cho sinh viên..v..v..
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Thầy Bùi Quang Khải – đại diện nhà trường phát biểu mở đầu chương trình
Về phía MISA, ông Phạm Phú Lâm đã giới thiệu tổng quan về công ty CP MISA và những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng nêu bật lên những nỗ lực của MISA trong các hoạt động cộng đồng, giáo dục, góp phần vào sự phát triển chung của quốc gia.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho sinh viên
Trong nội dung Buổi báo cáo chuyên đề, ông Phạm Phú Lâm đã giới thiệu về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những cơ hội và thách thức mà sinh viên sẽ gặp trong thời đại công nghệ mới này. Phần chia sẻ với những hình ảnh hết sức thực tế, các clip về công nghệ rất sinh động đi kèm những sản phẩm MISA ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã khiến sinh viên vô cùng thích thú. 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Hơn 400 sinh viên đã đến Hội trường để tham dự buổi Báo cáo chuyên đề của MISA

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Nhiều sinh viên đưa ra các câu hỏi về nghề nghiệp và việc làm trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, một số sinh viên khác yêu thích công nghệ không ngừng hỏi những yêu cầu về đầu vào và tuyển dụng của MISA. Tất cả đều được ông Phạm Phú Lâm giải đáp cặn kẽ và tận tình.

Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp vào 11h00 cùng ngày, hầu hết sinh viên của trường đều ở lại đến tận cuối chương trình để được nghe hết bài chia sẻ của ông Phạm Phú Lâm cũng như trao đổi, đặt câu hỏi về các vấn đề liên quan đến chủ đề của Hội thảo và các điều kiện tuyển dụng của MISA. 
2. MISA tài trợ Cuộc thi Kiến thức Thuế của trường Đại học Kinh tế TP.HCM

MISA là đơn vị tài trợ đồng hành cùng cuộc thi “Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh” của Khoa Tài chính công, trường ĐH Kinh tế TP.HCM trong 2 năm liên tiếp. Chương trình là một chuỗi những vòng thi kiến thức kỹ năng thực tế, bổ ích và thu hút đối với sinh viên ngành Kế toán Kiểm toán thuộc khu vực TP.HCM. Cuộc thi “Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh” là một chương trình vô cùng uy tín đối với sinh viên khối ngành tài chính – kế toán tại TP.HCM. Năm nay cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn, thu hút đông đảo sinh viên, cùng với các hoạt động chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức Câu lạc bộ TAXGROUP. Tối ngày 14/04/2018, đêm chung kết của cuộc thi đã diễn ra tại Hội trường A116, trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Về phía nhà trường, có sự hiện diện của:
– Ths. Bùi Thị Mai Hoài – Trưởng Khoa Tài chính công, trường Đại học kinh tế TP.HCM
– Các giảng viên Khoa Tài chính công, Ban điều hành Câu lạc bộ TAXGROUP và hơn 500 sinh viên trong và ngoài trường cũng có mặt tham dự và cổ vũ cho các thí sinh.
Về phía MISA, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh – Văn phòng MISA TP.HCM cũng đã có mặt và tham dự với tư cách là Nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA TP.HCM nhận hoa cảm ơn và biểu trưng từ Ban tổ chức. Đại diện ban tổ chức bày tỏ sự cảm ơn đối với những hỗ trợ mà MISA dành cho cuộc thi trong suốt thời gian từ khi chương trình được lên kế hoạch cho đến vòng chung kết cuối cùng.
Ngoài việc chia sẻ các kiến thức về thuế, từ tháng 2 đến tháng 4/2018, MISA đã luôn theo sát, hỗ trợ các bạn sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức sự kiện để giúp các sinh viên hoàn thiện kỹ năng và tổ chức chương trình có hiệu quả nhất. Đêm chung kết diễn ra hoành tráng và thu hút đông đảo sinh viên không chỉ là niềm tự hào đối với TAXGROUP mà còn là niềm vui đối với những cán bộ MISA – đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường – khi nhìn thấy các em sinh viên từng bước trưởng thành.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đêm chung kết thu hút hơn 500 sinh viên kín khắp các ghế của Hội trường A116
Hoạt động Hợp tác đào tạo là một trong những công việc nằm trong định hướng của Công ty Cổ phần MISA, nhằm thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, đem những kiến thức thực tế đến với sinh viên, chia sẻ tri thức cho cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục để đóng góp những điều tốt đẹp cho sự phát triển chung của xã hội.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không