Kiến thức Tin tức MISA đồng hành phát triển, bồi dưỡng sinh viên kế toán –...

MISA đồng hành phát triển, bồi dưỡng sinh viên kế toán – khu vực phía Nam

2
Nhằm tìm kiếm các tài năng sinh viên để bồi dưỡng, phát triển, trong thời gian qua, Công ty Cổ phần MISA đã liên tục tổ chức các buổi workshop, tài trợ đồng hành cùng các cuộc thi cho sinh viên các trường trên toàn quốc. Tôi là kế toán giỏi và Accounting Olympic là hai trong số những hoạt động đó.
1. Đồng hành cùng Cuộc thi Tôi là Kế toán giỏi – Trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật TP.HCM
Với vai trò là Nhà tài trợ, MISA đã đồng hành cùng cuộc thi từ vòng sơ loại cho đến Vòng chung kết cuộc thi, diễn ra vào chiều chủ nhật ngày 22/04/2018.
Tham dự chương trình có đại diện Trưởng Phó Khoa Kinh tế, Ban Giám Khảo từ Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM, trường Cao đẳng Công thương cùng nhiều giáo viên bộ môn và hàng trăm khán giả là sinh viên ngành Kế toán Kiểm toán của trường.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đại diện MISA nhận bằng khen từ Ban Tổ chức cuộc thi
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Cuộc thi diễn ra quyết liệt với 4 vòng thi hấp dẫn và nhiều kiến thức thực tiễn bổ ích cho sinh viên
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đại diện MISA trao phần thưởng cho sinh viên được giải Nhất chung cuộc
 2. Tài trợ Kim cương cho cuộc thi: Olympic Kế toán – Trường ĐH Tôn Đức Thắng
Đồng hành cùng chương trình ngay từ những khoảng khắc từ vòng sơ loại, đến nay chương trình Olympic Kế toán, ĐH Tôn Đức Thắng do Công ty Cổ phần MISA tài trợ đã đi đến hồi kết vào ngày 20/04/2018.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Hoàng Minh Phương (đứng ngoài cùng bên trái) – Trưởng phòng Quản trị Nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi và các thầy cô
Khoa Kế toán trường ĐH Tôn Đức Thắng là một trong những khoa đầu ngành của trường với quy mô sinh viên đông đảo. Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham dự với nội dung mới mẻ, phong phú. Không chỉ tổ chức ở quy mô  TP.HCM, chương trình cũng đã được mở rộng và nhận rộng tại cơ sở ĐH Tôn Đức Thắng tại Nha Trang.
 Thời gian qua, liên tiếp nhiều hoạt động dành cho giáo dục đang được MISA chú trọng, không chỉ là cơ hội để MISA đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng, tiếp xúc với những sinh viên giỏi đầy tiềm năng mà còn là hoạt động xã hội đầy ý nghĩa cho thấy những đóng góp mà người MISA mong muốn đem lại cho cộng đồng.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không