Kiến thức Tin tức MISA kí kết hợp tác với trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật...

MISA kí kết hợp tác với trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

16

Ngày 10/05/2018, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia chương trình Hội thảo Đổi mới quan hệ Doanh nghiệp – Nhà trường đáp ứng cuộc Cách mạng số tại trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. Tại đây, MISA và Nhà trường đã cùng tiến hành Kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác để thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài cùng nhau trong sự nghiệp giáo dục.

Trong buổi Hội thảo này, có sự tham dự của: 
– PGS. TS Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
– PGS. TS Ngô Văn Thuyên – Chủ tịch Hội đồng Trường 
– TS. Trương Thị Hiền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
– Ông Lê Minh Trung – Giám đốc TT hỗ trợ & Phát triển doanh nghiệp
– Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Cùng các giảng viên và đơn vị truyền thông khác cũng có mặt trong Hội thảo.

Mở đầu chương trình, PGS. TS Đỗ Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường đã có lời phát biểu khai mạc. Đồng thời trong phần này, đại diện Trường cũng đã có chia sẻ về những hoạt động của Phòng Quan hệ doanh nghiệp nói riêng và Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM nói chung trong việc kết nối với các doanh nghiệp trong thời gian qua.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
PGS. TS Đỗ Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM – phát biểu trong phần khai mạc chương trình

Về phía Doanh nghiệp, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – đã có những phát biểu góp ý về việc Đổi mới quan hệ Nhà trường – Doanh nghiệp. Ông cũng khẳng định: “Khi cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra thì nguồn nhân lực trẻ sẽ gặp rất nhiều thách thức. Tuy nhiên, MISA luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng trường trong những hoạt động cải tiến chất lượng, đưa thực tiễn đời sống vào gần hơn với giảng đường Đại học thông qua các hoạt động: Kiến tập, tổ chức tập huấn, hội thảo chia sẻ kỹ năng, kiến thức và giúp sinh viên tiếp cận các công nghệ mới ..v..v..”

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm với phần phát biểu đầy tâm huyết tại Hội thảo

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ông Phạm Phú Lâm ký kết hợp tác đào tạo cùng Ban Giám hiệu trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Phạm Phú Lâm (đeo cà-vạt đỏ) chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên tại ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM
Chương trình Hội thảo “Đổi mới quan hệ Nhà trường, Doanh nghiệp để đáp ứng cuộc cách mạng số” đồng thời là Lễ kí kết giữa ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM và Công ty Cổ phần MISA đã giúp mối quan hệ hai bên nâng thêm một bậc cao mới. Với vai trò là một công ty công nghệ hàng đầu, MISA luôn luôn sẵn lòng đồng hành cùng các đơn vị giáo dục để phát triển những thế hệ sinh viên đầy đủ kiến thức kĩ năng, đáp ứng nhu cầu của Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không